เต๋า ลั่น รีเทิร์น นัทไม่มีทาง

สำหรับนักแสดงชื่ออย่าง สมชาย เข็มกลัด คงไม่มีใครไม่รู้

เพราะก่อนหน้านี้เรียกได้ว่าเป็นยุคเฟื่องฟูของเค้าเลยทีเดียว แต่หลังจากที่เจ้าตัวได้เลิกลากับภรรยาสาวสวย อย่าง "นัท มีเรีย เบเนเน็ตตี้" พร้อมเซ็นใบหย่าอีกต่างหากเห็นทีงานนี้คงลุ้นกันยากหน่อย เพราะทั้งคู่นั้นก่อนหน้าที่จะตกลงแต่งงานกันนั้นคบหาดูใจกันกว่า 8 ปี แต่พอใช้ชีวิตร่วมกันไม่ทันไร


และแล้วบรรดาแฟนๆก็ต้องช็อคเมื่อทั้งคู่ออกมาประกาศเลิกรากัน

และหลังจากนั้น หนุ่มเต๋าก็ดูเหมือนจะเปลี่ยนแปลงนิสัยไปคนละขั้วเลยทีเดียว กลายเป็นคนปากร้ายพูดจาไม่เข้าหู ,เมาหัวราน้ำ,ทำตัวสุดโต่ง ใครถามอะไรไม่เข้าหูหน่อย หากไม่พอใจแล้วละก็รับรองโดนตอกกลับหน้าหงาย หรือจะเป็นเรื่องคบสาวๆมากหน้าหายตา จนใครๆก็ต่างเอือมในนิสัยแย่ๆของพ่อหนุ่ม ไม่ว่าหนังไม่ว่าละคร เห็นทีงานนี้คงยาก

ล่าสุดเมื่อนักข่าวเจอตัวจึงเข้าไปสอบถามเจ้าตัวถึงเรื่องที่เจ้าตัวพาๆาสาวๆไปไหนมาไหน ตกลงใครกันแน่ตัวจริง

เจ้าตัวตอบอย่างกวนอารมณ์ทันทีเลยว่า ตนมีผู้หญิงเยอะมากๆ และก็รักทุกคนเท่ากันหมด ตอนนี้ยังไม่คิดมีใคร โสดอยากทำไรก็ทำได้ อยากไปไหนกับใครคงไม่ผิด


ส่วนเรื่องที่จะรีเทิร์นกับภรรยาสาวคนสวยอย่างนัทนั้นเจ้าตัวบอกเลยว่า

เลิกคิดไปได้เลยเพราะมันไม่มีทางเป็นไปได้ ตนกับสาวนัทนั้นสุดท้ายคงเป็นได้แค่เพื่อนที่ดีที่สุดของกันและกัน เค้ารู้จักผมดีที่สุด และผมก็รู้จักเค้าดีเช่นกัน 

ส่วนเรื่องจะใครจะเป็นตัวจริงนั้น

หากใครรับตนได้ก็รับ หากรับไม่ได้ก็ไม่อยากที่ไปบังคับใคร ส่วนเรื่องของการที่กลับไปใช้ชีวิตคู่กับใครอีกนั้น ไม่ต้องคิดหรอกสำหรับตนแล้วเรื่องแต่งงานมีแค่ครั้งเดียว มันไม่ทางมีอีกแล้ว.. กล่าวจบก็เดินออกไปอย่างไม่จนใจใครเลยทีเดียว..


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์