ลือสนั่น..ชาคริต ดามใจ ฟาง ซะแล้ว!!!

สำหรับพระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม พระเอกที่ผู้คนต่างขนานนามในความเจ้าชู้ของพ่อหนุ่มกันแทบทุกคนว่าเป็น "พระเอกไม้เลื้อย"

สาวไหนได้อยู่ใกล้เป็นอันต้องหลงรักกันบ่อย เพราะด้วยความที่หนุ่มชาคริตเป็นคนที่หน้าตาดี หล่อเหลาเอาการ บวกกับการพูดการจาที่ดูเฉลียวฉลาด เลยทำให้หนุ่มชาคริตกลายเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์มากๆในความคิดของผู้หญิงหลายๆคน 


และสาวๆที่เข้ามาในชีวิตหลายๆคนก็เกือบตกลงปลงใจร่วมหอลงโรงกันก็หลายคน

ไม่ว่าจะเป็น สาวไฮโซ อย่าง"นต กนกรส พงศทัต" ที่คบกันมาหลายปีจนถึงขนาดหมั้นหมายกันแล้ว ตอนนั้นใครๆก็ต่างคิดว่าอีกไม่นานเราคงได้เห็นทั้งคู่แต่งงานกัน แต่แล้วทุกอย่างก็ไม่ได้เป็นอย่างที่คิดเมื่อหนุ่มชาคริตออกมาประกาศแยกทางกับสาวนตโดยสิ้นเชิง งานวิวาห์ที่จะเกิดขึ้นจึงพังลงไปในพริบตา

หลังแยกทางกับนตไปไม่นานก็ได้นางเอกสาว"จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ"

ที่พบรักกันกลางกอง ละคร คบหาดูใจกันเป็นปีสวีทหวานจนใครคิดว่าหนนี้ คงไปได้สวย แต่แล้วไม่ทันไรก็มีข่าวเลิกสายฟ้าแล่บระหว่างจอยกับชาคริตก็มีออกมาด้วยเหตุผลว่า ไปด้วยกันไม่ได้ แต่คนส่วนใหญ่ลงความเห็นว่ามีมือที่ 3 เลิกกับจอยปุ๊บหนุ่มชาคริตก็มีสาวไฮโซ"กิ๋ง-นภมณี ไกรฤกษ์" มาดามใจปั๊บ สวีทหวาน  แต่คบกันไปไม่เท่าไรสุดท้ายก็เหลือไว้แต่ความเป็นเพื่อนเท่านั้น


และแล้วประวัติศาสตร์ก็ซ้ำร้อยอีกครั้ง เมื่อหนุ่มชาคริตประกาศว่าตนจะหมั้นกับสาว จั๊กจั่น -อคัมศิริ สุวรรณศุข"

หลังจากที่คบหาดูใจกันเพียงแค่ไม่กี่อาทิตย์ แต่สุดท้ายเห็นทีจะไปไม่รอด ทั้งที่มีการวางโครงการไว้ว่าจะมีงานแต่งกันไว้แท้ๆ ยื้อกันอยู่พักนึง ก็ถึงเวลาปิดฉากความรักแบบช็อควงการ ด้วยการประกาศล้มเลิกงานแต่งไปโดยปริยาย สิ้นสุดกันทีทางใครทางมัน และทั้งคู่ก็ไม่มีแนวโน้มจะกลับมารีเทิร์นกันอีก 

ล่าสุดมีข่าวมาตอกย้ำความเป็นพระเอกไม้เลื้อย

เมื่อมีคนเห็นว่าหนุ่มชาคริตแอบสนิทสนมอย่างออกหน้าออกตากับนางเอกสาวสวย “ฟาง-พิชญา ศรีเทพย์ และยังมีข่าวลือตามมาอีกด้วยว่า ตอนนี้นั้น"สาวฟาง" เลิกรากับหวานใจ ออย-ธนา เรียบร้อย ทำให้ตอนนี้ทั้งคู่หัวใจว่างกันทั้งคู่ เลยทำให้เกิดกระแสว่าต่างคนต่างดามใจกันเสียแล้ว


ล่าสุดเมื่อเจอหนุ่มชาคริตจึงเข้าไปสอบถามเจ้าตัวตอบอย่างอารมณ์ดีว่า

เป็นพี่น้องกัน  อยู่ใกล้ใครผมเป็นข่าวกับทุกคนเลยซินะสงสัยผมนี่จะหล่อมาก(555หัวเราะ) ไม่มีอะไรเลย เป็นพี่เป็นน้องกัน สนิทกันเพราะเคยร่วมงานกันด้วยกัน ส่วนเรื่องที่เค้าเลิกกับแฟนนั้น ตนก็ไม่รู้ แต่ไม่มีอะไรเค้าเป็นน้องจริงๆ ตอนนี้ยังไม่พร้อมจะดูแลใคร ยังทำงาน สภาพจิตใจโอเค

ส่วนเรื่องของอดีตแฟนเก่าอย่าง"จั๊กนั่น" ที่ได้ข่าวว่ามีหนุ่มๆมาแจกขนมจีบกันเป็นแถวๆ

หนุ่มชาคริตตอบเลยทันทีว่า หากเค้าได้คนดีๆก็โอเค ไม่มีสิทธิ์จะไปว่าไรเค้า ทุกวันนี้ก็ยังมีโทรหากันบ้าง ปรึกษากัน เรื่องงาน แต่เป็นพี่น้องกัน มีอะไรช่วยได้ก็ช่วย อะไรที่เป็นความทรงจำที่ดีก็เก็บไว้ ต่างคนต่างมีชีวิตต้องเดิน ตอนนี้ต่างคนต่างแฮปปี้ ..โอเคแล้ว 


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์