นิ้งป่าวป่อง!! อยากมีจะตายไม่มีสักที

สำหรับอดีตนางเอกสาวสวยอย่าง ''นิ้ง'' กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา

ที่เปลี่ยนจากอาชีพนักแสดงไปรับงานด้านแอร์โฮสเตสเป็นงานประจำซะแล้ว และเธอก็ค่อนข้างจะแฮปปี้กับงานตรงนี้มาก สร้างความเสียดายให้กับคอละครของเธออย่างมากแต่ก็ยังคอยชื่นชม และติดตามข่าวสารของเธออยู่เรื่อยๆ


ก่อนหน้านี้นั้นสาวนิ้งเคยคบอดีตหนุ่มนักร้องชื่อดัง อย่าง ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง 

อยู่นานหลายปี แต่สุดท้ายก็ไปไม่ถึงฝัน ทั้งคู่กันมีอันต้องแยกทางกันไปอย่างไม่มีวันรีเทิร์น เหลือเพียงแต่ความเป็นเพื่อนที่ดีไว้ให้กันเท่านั้น  แต่พอสาวนิ้งหันเหไปทำงานด้านแอร์โฮสเตส ก็ทำให้เธอได้พบรักใหม่ เหมาะสมกันเสียยิ่งกะไร  แถมชายหนุ่มนั้นยังดูสวีทหวานเอาใจเธอมากๆเลยทีเดียว

หนุ่มนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน หนุ่มนักบิน ''ใหญ่'' ไพรัตน์ อินทรศักดิ์ 

สุดท้าย ลูกตื้อและการดูแลเอาใจที่แสนจะอบอุ่น ก็เอาชนะใจสาวนิ้งจนได้ เธอยอมตกลงปลงใจและลงเอยด้วยการแต่งงานไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา แถมสาวนิ้งยังป่าวประกาศว่าเธอคงต้องหันลงให้วงการบันเทิงเสียแล้ว


ก่อนหน้านี้เพียงไม่กี่วันมีข่าวลือหึ่งว่า เธอตั้งครรถ์มีทายาทตัวน้อยๆซะแล้ว 

ทำให้บรรดาเพื่อนๆและแฟนๆ ต่างพากันดีใจ และโทรไปร่วมแสดงความยินดีกันมากมาย แถมข่าวลือยังบอกอีกว่า เธอลงมาทำงานภาคพื้นดีแล้ว เพราะเป็นลูกน้อยที่อยู่ในครรถ์..

ล่าสุดมีนักข่าวโทรไปสอบถามข้อเท็จจริงจากสาวนิ้ง เจ้าตัวตอบว่า

ยัง"ไม่ได้มีการตั้งครรถ์"แต่อย่างใด แต่ตอนนี้เธอนั้นอยากมีลูกมากๆ แต่ก็ยังไม่มีสักที ปล่อยไปตามวิธีทางธรรมชาติไม่ได้รีบร้อนอะไร อีกอย่างตอนนี้สามีก็ยังไปทำงานอยู่ที่ต่างประเทศ อาทิตย์จะกลับสัก1-2วัน แล้วอีกไม่นานเธอก็ต้องไปเทรนด์งานที่ต่างประเทศด้วยเหมือนกัน 


ช่วงนี้ยังวุ่นๆต่างคนต่างต้องทำงาน

แต่ก็ไม่ซีเรียส เคยวางแผนไว้ว่าคงเป็นปีหน้าเพราะปีนี้ยังมีงานที่ต้องทำทั้งคู่ เป็นผู้หญิงผู้ชาย อะไรก็ได้ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงผู้ชายก็อยากจะเลี้ยงเขาให้ดีที่สุด แต่ที่ตั้งใจไว้ก็คืออยากจะมีแค่คนเดียว แต่ถ้าน้องเขาจะมาอีกก็ไม่ว่าอะไร แต่ที่คิดไว้คือยากมีคนเดียว และก็อยากจะให้เขาเป็นนักบินเหมือนคุณพ่อ 
 

ส่วนเรื่องที่เปลี่ยนมาทำที่ภาคพื้นดินแทนนั้น เจ้าตัวบอกว่า

ทุกวันยังทำงานบนเครื่องปกติ บินแทบทุกวัน เรื่องนี้ไม่เป็นความจริงแน่ๆ  กับข่าวที่เกิดขึ้นนั้น เจ้าตัวบอก ไม่ซีเรียส แค่งงๆมากกว่า แต่ก็ดีใจที่คนให้ความสนใจมีคนโทรมาแสดงความยินดีเยอะมาก แต่ก็บอกทุกคนว่าตอนนี้ยังไม่มี ..หากว่าท้องคงไม่ปิดแน่ๆ อีกอย่างหากว่าเกิดมีน้องจริงๆ คงเลิกทำงานบนเครื่อง ไม่มีทางที่จะเอาลูกไปเสี่ยงอย่างนั้นแน่นอน


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์