หมอดูฟันธง 30 เมย์แต่งแน่!!!

สำหรับนางเอกสาวหน้าหวานคนนี้ เมย์  อรวรรษา(บัณฑิตา) ฐานวิเศษ

ห่างหายไปเลยไม่ค่อยมีผลงานให้แฟนได้ชมสักเท่าไร แถมเจ้าตัวยังเคยประกาศงดรับงานเซ็กซี่ไปแล้ว ยิ่งผลงานละครไม่มี แถมเซ็กซี่เจ้าตัวก็แขวนเต้าไปเสียแล้ว เลยทำให้เราๆอดคิดถึงเธอไม่ได้..วันนี้เลยถามข่าวคราวเธอสักหน่อย  


ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเธอถูกเบียดจนตกกระป๋องไปเสียแล้ว

เนื่องจากสู้น้องใหม่ดาวรุ่งพุ่งแรงไม่ไหว ทั้งที่ก่อนหน้านี้นั้นสาวเมย์เรียกได้ว่าจะไปได้สวยเลยทีเดียวแต่เป็นไงมาไงแป๊กไม่เป็นท่า  ครั้นว่าผลงานออกมาแต่ละเรื่องนั้นก็ได้เห็นออกอาการตอนช่วงเย็นเท่านั้น

แต่เจ้าตัวจะออกมาบอกว่าไม่ได้น้อยใจ หรือเสียใจ กับงานตรงนี้และก็ยังดีใจที่ตนเองยังได้ทำงานอยู่ตรงนี้และยังขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่ยังหยิบยื่นงานมาให้เธอ


ถามถึงเรื่องหัวใจนั้นบอกได้เลยว่า

สาวเมย์แทบไม่มีข่าวคราวเรื่องความรักเอาซะเลยมีภาพออกมาฟ้องเหมือนเพื่อนดาราคนอื่นเค้า ล่าสุดเจอตัวเข้าจึงสอบถามสารทุกข์สุขดิบซะหน่อย เจ้าตัวบอกตอนนี้กำลังมีความสุขกับการทำงานมาก  แต่หมอดูทักว่าจะได้แต่งงานตอนอายุ30 

แต่เจ้าตัวบอกก็ไม่ค่อยเชื่อเท่าไร ส่วนที่มีอยู่ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ยังไม่เจอคนที่ใช่  ตอนนี้ยังไม่คิดเรื่องแต่งงานเพราะอยู่กับครอบครัวก็มีความสุขดี ไม่ได้รีบร้อนอะไร  อีกอย่างหากจะมาก็คงมาเอง หากคิดจะคบจะรักใครสักคนก็อยากที่จะมั่นใจก่อนถึงจะตกลงปลงใจยังไงตอนนี้ยังไม่คิด ตอนนี้ก็ยังไม่ถึง 30 เลย ยังไง30เมื่อไรค่อยมาถามใหม่..แล้วกันจ๊ะ
 
สวยขนาดนี้กลัวจะไม่ถึง..30 จะมีหนุ่มๆยกขันหมากไปขอแล้วหน่ะซิจ๊ะ!!!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์