ซันนี่ ละลาย พีคส่งสายตาซึ้ง

ขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มขี้อายสุดๆ สำหรับ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์”

จนใครๆต่างขนานนามให้ว่าเป็น"หนุ่มมาดเซอร์" ไปเสียแล้ว เพราะความที่เป็นคนพูดน้อย มีโลกส่วนตัวสูง และที่สำคัญขี้อายมากๆ ก่อนหน้านี้หนุ่มซันนี่โด่งดังจาก ภาพยนตร์ชื่อดัง "เพื่อนสนิท" เป็นที่ถูกอกถูกใจของบรรดาสาวๆ เพราะบุคลิคและหน้าตาที่ดูเท่ห์แบบมีสไตล์แบบหนุ่มซันนี่


และที่เป็นข่าวลือสุดๆ เห็นจะเป็นข่าวว่าแอบจีบรุ่นพี่อย่าง"อ้อม-พิยดา อัครเศรณี"
และดูท่าจะไปได้สวย แต่แล้วก็ไม่รู้ยังไง เมื่อหนุ่มซันนี่ มารับบทพระเอกในภาพยนตร์เรื่อง "สายลับจับบ้านเล็ก" เลยทำให้โคจรมาพบกับนางเอกหน้าใหม่อย่าง"พีค" ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ นางเอกหน้าใสรุ่นน้องเพราะความที่ต้องทำงานด้วยกันทุกวัน เลยทำให้เกิดความสนิทสนม ล่าสุด มีข่าวแววๆมาทั้งคู่แอบมีความสัมพันธ์เกินกว่าพี่น้องกันเสียแล้ว  


เรื่องราวเป็นไงมาไง เจอตัว"หนูพีค"จึงเข้าไปสอบถามทันที

เจ้าตัวตอบด้วยความสดใสว่า ไม่มีอะไร "เป็นเพียงพี่น้องกัน" แต่ค่อนข้างสนิทกันเพราะทำงานด้วยกันในภาพยนตร์เรื่อง "สายลับจับบ้านเล็ก" ซึ่งบางทีตนก็ยังต้องให้ทางหนุ่มซันนี่ช่วยสอนเทคนิคในการแสดงบ้างเพราะเธอยังใหม่อยู่ 

สาวพีคเล่าต่ออีกด้วยว่า เธอจะชอบแกล้งหนุ่มซันนี่มากๆ เพราะเวลาเห็นทางหนุ่มซันนี่อายตลกดี ส่วนที่ชอบแกล้งมากๆเห็นจะเป็นตอนเข้าฉากโรแมนติกเนี้ยแหละ เพราะทางชายหนุ่มนั้นจะเขินเวลาเธอจ้องหน้า หรือมองตา ทางหนุ่มซันนี่นั้นจะหลุดขำออกมา  ซึ่งพอสาวพีครู้อย่างนี้ แล้วสบโอกาสเมื่อไรเป็นอันต้องแกล้งทุกที.. 


กับภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นเจ้าตัวบอกว่า 

ตั้งใจทำมากๆอยากให้ออกมาดีที่สุด แต่ก็ ดีใจที่ได้ทีมงานและพระเอกหนุ่มอย่างหนุ่มซันนี่คอยช่วยเหลือ ก่อนจากกันเจ้าตัวฝากให้ไปดูหนังเรื่อง "สายลับจับบ้านเล็ก" กัน"ดูแล้วไม่เครียด ดูแล้วมีความสุข เป็นหนังโรแมนติคคอมเมดี้ที่น่ารัก ดูแล้วยิ้ม มีความสุขค่ะ"

ส่วนเรื่องกิ๊กกันนั้นเจ้าตัวบอกว่าเธอเป็นอย่างนี้กับทุกคนไม่ว่าจะเป็นทีมงาน หรือพระเอกหนุ่ม แล้วอีกอย่างสำหรับหนุ่มซันนี่นั้น คงมองว่าเธอเป็นน้องธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้น ..

พรุ่งนี้แล้วซินะ ที่เราจะได้ไปดูความน่ารักสดใสของเธอกัน..!!!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์