หนุ่ย ลั่น ยินดีกับมาช่า ปัดไม่ไปร่วมงาน!!!

สำหรับนักร้องหนุ่ม รุ่นเก๋าอย่าง พี่หนุ่ย"อำพล ลำพูน"

ถ้าพูดถึงพี่หนุ่ย ก็ต้องตามมาด้วย"เจ๊มาช่า วัฒนพานิช" อดีตสามีภรรยาที่แยกทางกันไปแล้ว แม้จะมีลูกชายสุดหล่อ อย่าง"น้องกาย-นวพล ลำพูน"ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของทั้งคู่ มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่ก็ไม่เป็นผล เมื่อทั้งคู่ประกาศแยกทางกัน ตอนนั้นก็ทำเอาแฟนๆช็อคไปเหมือนกัน


แต่พี่หนุ่ยก็ยังไม่มาหาลูกชายอยู่เป็นประจำ

เพราะน้องกายนั้นอยู่กับทางสาวมาช่าทำให้ทั้งคู่ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และยังเจอ ยังคุยกันอยู่กันเป็นอย่างดี จนก่อนหน้านี้บรรดาแฟนต่างพากันกันลุ้นให้ทั้งคู่กลับมารีเทิร์นกันอีกครั้ง แต่เห็นทีโอกาสคงเป็นไปไม่ได้ 


เพราะล่าสุดเจ๊ช่านั้นก็พบรักใหม่กับคู่รักรุ่นน้อง อย่างกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ 

แถมทั้งคู่ยังออกอาการสวีทหวานจนมดเรียกพี่ เมื่อไม่นานทั้งคู่ก็ออกมาแย้มข่าวดีว่าอาจจะมีงานแต่งงานเกิดขึ้น ภายในไม่กี่ปีข้างหน้าเพราะทางหนุ่มรุ่นน้องนั้นก็แสดงความบริสุทธิ์ใจกลายเป็นแมวเชื่องๆ ให้สาวช่าได้เห็น..และยอมรับอย่างมั่นอกมั่นใจ

งานนี้อดีตอย่างพี่หนุ่มว่าไง เมื่อคนไปสอบถามถึงสาวมาช่า

เจ้าตัวก็บอกขอแสดงความยินดีด้วย หากว่าทางสาวช่าตัดสินใจดีแล้วก็โอเค  แต่ให้ไปร่วมงานมันคงไม่สนุกเท่าไร เพราะตนนั้นไม่อยากให้คนอื่นต้องกร่อย งานมงคลก็ควรมีแต่เรื่องมงคล ไม่อยากให้ไปแล้วคนนั้นคนนี้ ต้องมาพูดเรื่องระหว่างตนกับสาวมาช่าที่เป็นอดีตไปนานแล้ว


ส่วนถามว่ายังคุยกันไหม พี่หนุ่ยตอบว่าก็ยังคุยกัน

แต่พักนี้ไม่ค่อยเพราะไม่ค่อยมีเวลาต่างคนต่างทำงาน

แล้วทางลูกชายหัวแก้วหัวแหวน"น้องกาย" หากคุณแม่อย่างสาวช่าแต่งงานล่ะ?

พี่หนุ่มตอบว่า ลูกชายโตแล้ว และคงเข้าใจอะไรๆมากขึ้น ถึงพ่อกับแม่จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่ก็ยังมีทั้งพ่อทั้งแม่ ลูกชายคุยกับใครก็ได้ เพราะพี่หนุ่ยเชื่อว่าทั้งตนและสาวช่านั้นคงเห็นลูกเป็นอย่างแรกของชีวิต..


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์