ซาร่า เดือดตอกกลับพอล ชาตินี้อย่าหวังจะญาติดี

กลายเป็นสงครามแห่งความรักซะแล้วสำหรับสาวสวยคนนี้ ซาร่า มาลากุล เลน ดารานางแบบสาวสวย

ที่ตอนนี้เผชิญปัญหาความรักอย่างหนัก และพิษรักที่หนุ่มหล่อฝากไว้เป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก พระเอกหนุ่มหน้าหวาน พอล-ภัทธพล  ที่อยู่ๆก็ออกมาตัดความสัมพันธ์อย่างไม่เหลือเยื่อใยทำเอาฝ่ายนางแบบสาวถึงทั้งงง ทั้งเสียใจ ว่าเกิดอะไรขึ้นกับความรักที่ร่วมสร้างกันมา เพราะก่อนหน้านี้นั้นเรียกได้ว่าทั้งคู่นั้นสวีทหวานกันเอามากๆ


และอยู่ๆวันนึงฝ่ายชายกลับออกมาบอกว่าอยากโฟกัสไปที่งานมากกว่าซะอย่างนั้น

แถมฝ่ายชายยังมีข่าวว่าแอบดอดไปจีบนางเอกสาวสวยอย่าง หยาดทิพย์ ราชปาล ซะด้วย แถมทางสาวหยาดยังออกมาบอกเป็นนัยๆว่าฝ่ายหนุ่มพอลนั้นมีสิทธิ์เป็นคนพิเศษ และดูเหมือนความรักของพอล-ซาร่าจะยื้ดเยื้อไม่จบเสียที  เพราะตลอดเวลา นั้นจะมีนักข่าวไปสอบถามทางนางแบบสาวอยู่เป็นประจำถึงอาการอกหักดีขึ้นบ้างหรือป่าว ยังซึ่งตรงนี้ เจ้าตัวมักให้สัมภาษณ์ด้วยดีเสมอมา อาจจะมีพาดพิงถึงหนุ่มพอลบ้าง และพูดเรื่องความรู้สึกของเธอบ้าง


ล่าสุด หนุ่มพอลกับออกมาต่อว่า สาวซาร่า

ว่า ตนต่างหากที่เป็นคนต้องพูดคำนั้น "มันเป็นเรื่องที่ทางฝ่ายสาวก็รู้อยู่แก่ใจ แล้วหากว่าสาวซาร่าไม่ยอมสงบปากสงบคำตนก็จะพูดบ้าง" แถมยังบอกอีกด้วยว่าไปถามนักข่าวบางคนก็ได้เพราะบางคนก็รู้ว่าตนเลิกกับสาวซาร่าเพราะอะไร และยังบอกต่ออีกด้วยว่า ตนทำหน้าที่เป็นสุภาพบุรุษได้ดีที่สุดแค่นี้..หากหมดก็คงต้องพูดบ้าง  เล่นพูดคลุมเคลือแบบนี้ อย่างนี้ฝ่ายหญิงก็เสียซิจ๊ะ

ล่าสุดนักข่าวไปสอบถามทางด้านนางเอกสาว เจ้าตัวถึงกับเดือดและตอบว่า

หากหนุ่มพอลจะแฉอะไรก็แฉไป มันเป็นเรื่องจริงอยู่แล้ว ตนไม่ได้ทำเรื่องอะไรที่ไม่ดี แค่ทุกวันนี้เธอก็เสียใจมากพอแล้ว


นักข่าวสอบถามต่อไปว่าแล้วอย่างนี้จะเหลือความเป็นเพื่อนอีกไหม

เจ้าตัวตอบทันทีเลยว่า คงไม่ เพราะทางฝ่ายชายนั้นเลิกกับตนไม่พอ ยังมาพูดทำร้ายจิตใจกันอีก เวลาที่เธอร้องไห้ เสียใจ หรือให้สัมภาษณ์อะไรไปนั้นเกิดจากความรู้สึกจริงๆไม่ได้สร้างภาพแต่อย่างใด

ก่อนจากกันเจ้าตัวยังย้ำต่อด้วยว่า ทุกวันนี้ก็ยังยอมรับความยังคิดถึงฝ่ายชายอยู่บ้าง แต่ยังไงก็จะพยายามให้มันผ่านพ้นไป  เรื่องความรักครั้งใหม่นั้น เจ้าตัวยังไม่พร้อม เพราะทุกวันนี้ก็แย่ อยากให้หายดีกว่านี้ก่อน ส่วนความเป็นเพื่อนบอกเลยว่า คงไม่ ทำกันขนาดนี้ ..คงไม่เหลือความเป็นเพื่อน..


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์