ช๊อค!! นัท AF4 ซ้อมหนัก เส้นเลือดที่คอแตก

เข้มข้นเข้าไปทุกที่แล้วสำหรับเหล่านักล่าฝันแห่งบ้านทรู Acadamy Fantasia4 

ตอนนี้เหลือผู้เข้าแขงขันได้บ้านเพียงแค่ 7 คนเท่านั้นซึ่งประกอบด้วย ''นัท V1, พะแพง V3, มิวสิค V8, ต้อล V9, แคท V11, ลูกโป่ง V17  และ ปอง V19'' อีกไม่นานเราคงได้ยลโฉมผู้ชนะกันแล้ว


และที่เมื่อสัปดาห์ผ่านมาเวทีAF4ต้องร้อนเป็นไฟ และหวิดวางมวยกัน 

เพราะมีคำสั่งให้หนุ่มนัทผู้ที่มีคะแนนโหวดมากที่สุดในสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นผู้เลือกเพื่อนนักล่าฝันให้กลับเข้าไปทำภารกิจในบ้านเหมือนเดิมถึง 2 คน สร้างความลำบากใจให้กับหนุ่มนัทเป็นอย่างมาก และผลสรุกก็ออกมาว่า หนุ่มนัทเลือก"ปอง" และ "แคท"  เพื่อนนักล่าฝันผู้โชคดีกลับเข้าบ้าน

สร้างความไม่พอใจให้กับบรรดาแฟนคลับของหนุ่มตี๋ และสาวฝ่ายเป็นอย่างมาก ต้องพูดคุยกันอยู่พักใหญ่กว่าเรื่องทุกอย่างจะยุติลง


และล่าสุดทุกคนก็ได้รับโจทย์เพลงของแต่ละคน

ต่างก็พากันตั้งอกตังใจฝึกฝน และสุ่มซ้อมโจทย์เพลงของตนเองอย่างหนัก  ไม่แม้แต่เพลงรวมทุกคนก็ต่างชักชวนพากันซ้อม  ซ้อมเพลงรวมเสร็จ ก็รีบกลับไปซ้อมของตัวเอง

ต่างคนก็ต่างพากันหวังว่า การแสดงที่จะถึงนี่จะออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด จึงขยันขันแข็งในการซักซ้อมกันเป็นอย่างมาก แววมาว่าคราวนี้สาวลูกโป่ง ต้องเหนื่อยหนักเพราะถูกคุณครูสั่งออกกำลังเพื่อเพิ่มพลังเสียงเป็นสองเท่า 


และแฟนๆก็คงต้องตกใจเมื่อ ''ณัฐ ศักดาทร'' หนุ่มนัทV1 ป่วย "เส้นเลือดในคอแตก"

เหตุจากการซ้อมร้องเพลงอย่างหนัก  ร้อนต้องตามหมอมารักษาเพราะอาจไม่ทันวีคที่จะถึงนี่ก็เป็นได้ แพทย์สั่งให้หนุ่มนัทงดใช้เสียงโดยเด็ดขาด เส้นเสียงได้พัก สร้างความอึดอัดให้แก่เจ้าตัวเป็นอย่างมาก เพราะหนุ่มนัทแทบจะไม่มีปัญหาเกี่ยวกับการใช้เสียง และเจ้าตัวนั้นก็ต้องการฝึกฝน..เพื่อเตรียมความพร้อม 


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์