ลือหึ่ง..พี่เอ๋ พาโยสวีทไม่สน ตู่-นันทิดา

สำหรับนางแบบสาวสวยอย่าง "โย ยศวดี หัสดีวิจิตร"

นางแบบสาวที่มีข่าวฮือฮาว่า พาพี่สาว  เอ-อัญชลี หัสดีวิจิตร  ไปบุกตบไฮโซชื่อดังที่ผับชื่อดังย่านทองหล่อ จนเป็นข่าวใหญ่ โต ความเดิมไม่ทันหายความควายเข้ามาแทรกเมื่อลูกชายอดีตนักการเมืองดัง "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" สามี "ตู่ นันทิดา" เกิดมีเรื่องราวใหญ่โตกับกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเรื่องขอตรวจแอลกอฮอล


เลยทำให้หนุ่มเอ๋ไม่พอใจถึงขั้นลงไม้ลงมือ ขึ้นโรงขึ้นศาลกันเลย

พาดหัวหน้าหนึ่งอยู่หลายวัน นี่แหละเลยเป็นเหตุให้ความแตกเมื่อการทะเลาะวิวาทครั้งนั้น มีคนพาดพิงว่า นางแบบสาวชื่อดังนั่งอยู่ในรถบีเอ็มดับบลิวในคืนนั้นด้วย ตอนแรกนั้นทั้งหนุ่มเอ๋และสาวโยก็ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้มาด้วยกันแต่อย่างใด 


สุดท้ายสาวโยก็ออกมายอมรับว่าเธออยู่ด้วยในคืนนั้น
 
แต่ที่ไม่พูดนั้น"เพราะไม่อยากเสียรูปคดี" และความสัมพันธ์ของเธอและพี่เอ๋นั้นเป็นเพียงเพื่อนก๊วนเดียวกันเท่านั้น แถมยังย้ำด้วยว่าไม่มีเรื่องชู้สาวแต่อย่างใด และทางภรรยาสาวอย่างตู่นันทิดา เองก็ทราบดี 

แต่แววๆมาว่าจบเรื่องจบราวครั้งนั้น ภรรยาสาวอย่างตู่ นันทิดา เสียน้ำตาเป็นถังๆ ถึงออกปากผ่านสื่อด้วยว่าทำหาก"จะทำอะไรนั้นก็ให้นึกถึงลูกบ้าง" แต่ก็ยังเชื่อใจสามีว่าไม่ได้มีนอกมีในกับสาวโยถึงแม้ว่าจะไม่ 100%ก็ แต่เธอก็ทำเอาหูไปนาเอาตาไปไร่เพื่อครอบครัว แต่ยังนั้นก็เถอะสาวโยนั้นก็ยังคงควงพี่เอ๋ไปไหนมาไหนในฐานะเพื่อนสนิทกับพี่เอ๋อยู่เรื่อยๆ..มา  


ล่าสุดมีปาปารัสซี่เก็บภาพ สาวสาวโยกับ "พี่เอ๋" สามีสุดเลิฟของพี่ตู่เนี้ย

แอบขับรถสปอตคันหรู ไปสวีทกันสองต่อสอง แถวเส้นทางที่จะไปพัทยา ซึ่งงานนี้เค้าว่ากันว่าหนุ่มเอ๋ระวังตัวหน้าดูไม่ยอมลงมาจากรถ แต่กลับให้สาวโยลงไปซื้ออาหารขึ้นมาให้บนรถ และทั้งคู่ก็ขับรถออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ไม่รู้งานนี้ ภรรยาแสนดีอย่างพี่ตู่ นันทิดา จะว่าไง เมื่อมีภาพ พี่เอ๋ กับนางแบบ สาวสวยอย่างโย ไปกันสวีทหวานสองต่อสอง ปล่อยให้ภรรยาแสนดีทำหน้าที่เป็นแม่ที่ดีของลูกอยู่ที่บ้าน อีกไม่นานเราคงได้คำตอบจากทั้ง 3 คน


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์