จั่กจั่นSad ถูกหลอก 18 มงกุฏตั๊กแตนสาน

เป็นเรื่องโอละพ่อไปเลยสำหรับชายพิการอย่างนาย เด่น  ศรีจันทร์

ที่อ้างว่าตนเองเป็นชายพิการ"หูหนวกเป็นใบ้" นั่งขอทานขายตั๊กแตนสานเพื่อแลกเงิน จนมีบรรดาคนใจบุญต่างหยิบยื่นความสงสารให้ ช่วยกันซื้อตั๊กแตนสานดังกล่าวเป็นจำนวนมาก บางคนถึงกับไปช่วยขายกันเลยทีเดียว


และดาราน้ำใจงามอย่าง สาวจั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข

ถึงแม้เป็นดาราสาวชื่อเสียงโด่งดั่งแต่เจ้าตัวก็ยอมเข้าไปใกล้ชิดสนิทสนมแถมยังให้ความช่วยเหลือย่างเต็มที่กับมิจฉาชีพคนนี้ด้วย และด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนขี้สงสาร เป็นเวลากว่าครึ่งปีเวลาที่เธอวางเมื่อไรก็ตามเธอจะรีบแจ้นไปช่วยนายเด่นขายตั๊กแตนสานทันที 

สร้างความประทับใจให้แก่ผู้พบเห็นจนมีบางคนถ่ายรูปเอาไปโพสลงในอินเตอร์เน็ต

เพื่อยกย่องความดีของเธอ แถมสาวจั่น.นั้นยังเคยจะช่วยเหลือถึงขนาดเกือบจะติดต่อสำนักพิมพ์ให้ มาทำพอคเก็ตบุ๊คกันเลยทีเดียว และล่าสุดหนังสื่อพิมพ์ชื่อดังฉบับหนึ่งเกิดไปขุดคุ้ยประวัติของ นายเด่น ศรีจันทร์ ที่ว่านี่แหละ



เลยทำให้ความแตก รู้ว่านายเด่นคนนี้ไม่ได้หูหนวกเป็นใบ้แต่อย่างใด

แถมแม่ที่เคยว่าป่วยหนักกลับมีชีวิตอยู่แถมยังแข็งแรงดี ไม่ได้ป่วยเป็นโรคแต่อย่างใด และที่ว่านายเด่น ชายพิการน่าสงสารคนนี้กลับมีนิสัยหลอกลวงและไม่จริงอย่างที่เป็นข่าว เพราะชาวบ้านที่พักอยู่ในละแวกเดียวกันต่างเล่าว่า นายเด่นเป็นแค่พวก18มงกุฏแกล้งพิการเพื่อหาเงินไปวันๆ 



ที่เลวร้ายไปกว่านั้นยังเอาเงินที่ได้มาจากการขายตั๊กแตนสานไปกินเหล้า

และที่มักพาผู้หญิงมาค้างอ้างแรมอยู่เป็นประจำ แต่พอจะไปสอบถามความจริง
ชายที่อ้างตัวว่าพิการกลับหายตัวเข้ากลีบเมฆไปเลย ซึ่งตอนนี้ทางการก็กำลังตามหาเพราะบรรดาพวกใจบุญนั้นเสียความรู้สึกรวมตัวกันแจ้งความเอาเรื่องให้ถึงที่

ล่าสุดเมื่อสอบถามไปทางสาวจั่นก็บอกตามตรงว่า เธอค่อนข้างตกใจและเสียใจเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น

เพราะไม่ใช่เธอแค่คนเดียว ยังมีคนอื่นที่ก็คอยช่วยเหลือ แต่เธอก็ไม่คิดที่จะเอาเรื่องอะไรเพราะตอนนั้นที่เธอตัดสินใจช่วย เพราะชายคนดังกล่าวบอกเธอว่าแม่ป่วย และสานตั๊กแตนเพื่อแลกกับเงิน เจ้าตัวจึงเกิดความสงสารว่างเมื่อไรเป็นอันต้องไปช่วย และเธอทำอย่างนี้มาตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว อีกอย่างตอนแรกนั้นเธอเชื่อว่าชายมิจฉาชีพคนนี้พิการจริงๆ



ส่วนเรื่องใครจะมองว่าเธอสร้างภาพนั้นเจ้าตัวบอกว่า

คงไม่คิด เพราะคงห้ามความคิดใครไม่ได้ แล้วแต่คนจะมอง เพราะว่าเธอทำไปด้วยใจจริงไม่ได้สร้างภาพแต่อย่างใด กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเจ้าตัวบอกว่า ก็คงจะจำไว้เป็นบทเรียนและก็อยากจะเตือนคนอื่นๆด้วย  แต่ตัวเธอนั้นคงแค่เสียใจ เสียความรู้สึก แต่ไม่คิดจะเอาเรื่องเอาราวอะไร


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์