เมย์สุดเอือมมีแต่เรื่องที่บ้านสั่งห้ามพูดถึงหนุ่ม

คงจะบอบช้ำไปมากแล้วสำหรับนางร้ายสาวสวยคนนี้ เมย์ เฟื่องอารมณ์

ที่เรียกได้ว่ามีแต่เรื่อง เกี่ยวผู้ชายคนนี้ "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" แต่เธอก็ยังคงยอมทนต่อไป แม้ที่ผ่านๆมาจะมีข่าวคาวๆที่เกิดขึ้นจากแฟนหนุ่มมากมาย  ไม่ว่าจะเป็นข่าวตบตีกับสาวโคโยตี้กิ๊กนายหนุ่ม หรือจะเป็นเกาเหลาครั้งยิ่งใหญ่กับพิธีกรสาวสวย เข็ม-ตี10 เหตุเพราะนายหนุ่มอีกนั้นแหละ


และข่าวสร้างความฮือฮาและทำให้สาวเมย์ถึงกับเสียหน้าสุดๆ

ก็ตอนที่ไปขอสาวเมย์แต่งงานใน"คอนเสิร์ตบีมายเกรส" ..ทำเอางานนั้นสาวเมย์ยิ้มไม่หุบ แต่สุดท้ายนายหนุ่มก็ออกมาบอกว่าเป็นเพียง แค่คำพูด หมาหยอกไก่ เท่านั้น เล่นเอาผู้คนต่างพากันพูดไปต่างๆนานา ว่าสาวเมย์ก็คงรับประทานแห้วไปตามระเบียบ


ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีข่าวว่านายหนุ่มตามไปตบตีมีปากเสียงกันถึงกองถ่าย

ปัญหาที่ว่าก็คือ เพราะสาวเมย์นั้นแอบไปมี"หนุ่มตี๋"มาดามใจ เลยทำให้เกิดศึกครั้งนี้ ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ที่ว่า ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ส่วนเรื่องชายหนุ่มในข่าวที่ว่า เจ้าตัวบอกว่า ไม่รู้ว่านักข่าวหมายถึงใครอาจจะเป็นเพื่อนของเธอก็ได้



พอนักข่าวสอบถามเรื่องความสัมพันธ์ของนายหนุ่ม นั้น

เจ้ารีบตอบทันทีเลยว่า ตอนนี้ที่บ้านของเธอนั้นสั่งไม่ให้พูดถึงเรื่องนี้  เพราะพูดไปนั้นฝ่ายสาวเมย์มีแต่จะเสียหาย หากวันนึงเลิกกับนายหนุ่มขึ้นมา ตัวเธอเองก็จะมีแต่เสียกับเสีย ที่บ้านจึงบอกให้พูดให้น้อยลง

แต่ก็ยอมรับว่าตอนนี้ก็ดูๆกันอยู่ แต่เจ้าตัวไม่บอกว่าอยู่ไหนฐานะไหน 

ย้ำเพียงแต่ว่าเธอถูกสั่งห้ามให้พูดเรื่องนี้ให้น้อยลง ส่วนเรื่องแต่งงานนั้นเจ้าตัวบอกคงยังไม่คิด คงอีกนานเพราะตอนนี้ก็ยังอยากทำงานอยู่ ส่วนเรื่องที่นายหนุ่มขอแต่งงานบนเวทีนั้น เจ้าตัวบอกไม่เคยคาดหวังอะไรกับตรงนั้นเลย..


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์