แพนเค้ก อ้ำอึ้ง..เลือกไม่ถูก วิน-เวียร์

นางเอกสาวสวยอย่าง ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ 

เพราะความสดใสและกิริยามารยาทที่สุดแสนจะเพอร์เฟคของเธอเนี้ยละมั้ง เลยทำให้มีข่าวหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ไม่เว้นแต่ละวัน และใครที่เข้าใกล้เธอเป็นอันตกหลุมรักกันเป็นแถวๆ


ล่าสุดที่กำลังมาแรงเลย

เห็นจะเป็นคู่เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดอย่างอย่าง2พระเอก  ''วิน'' ธาวิน เยาวพลกุล กับพระเอกหนุ่มหล่อ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ 2ตัวเก็งของรัก 3 เส้าครั้งนี้  แต่ก็ไม่เห็นว่าสาวแพนเค้กจะเลือกใครเสียที ส่าสุดมีข่าวว่า แฟนคลับสาวแพนเค้กนั้นแอบลุ้นและเทคะแนนให้กับหนุ่มวิน ให้เป็นผู้ชนะในเกมส์รักครั้งนี้

ซึ่งตรงนี้สาวแพนเค้กว่ายังไงกับแฟนๆที่เชียร์ให้หนุ่มวินเป็นหวานใจเธอ

เจ้าตัวบอกว่า  ทั้งหนุ่มวิน-หนุ่มเวียร์ สำหรับเธอตอนนี้เป็นเพียงพี่น้องกันเท่านั้น  เพราะทั้งคู่นั้นก็สนิทกับเธอ  ตอนนี้เจ้าตัวบอกยังอยากทำงาน และยังต้องเรียนหนังสือด้วยซึ่งทั้งสองอย่างนั้นเธอก็แทบไม่มีเวลาเหลือแล้ว 


ส่วนเรื่องจะเลือกใครหรือเรื่องของอนาคต

เจ้าตัวบอกยังไม่คิดเลย "ยังไม่รู้เหมือนกัน"

ถามถึงเรื่องเกาเหลา กับ ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช

เจ้าตัวชี้แจงทันทีเลยว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด แถมเธอกับสาวพิงกี้นั้นเจอหน้ากันทีไรเป็นอันต้องเมาส์แตกด้วยซ้ำ


ส่วนเรื่องที่เป็นข่าวว่าเป็นลูกรักของทางช่องไปแล้ว เจ้าตัวรีบตอบทันทีว่า

คงไม่ใช่หรอก อาจจะเป็นเพราะตอนนี้มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องมากกว่า แต่ก็ยอมรับว่าผู้ใหญ่ให้หยิบยื่นโอกาสให้กับเธอ และพอมีโอกาสดีดี เธอจึงอยากรีบตักตวงเอาไว้ 

ก่อนจากกัน เตจ้าตัวยังบอกด้วยความน่ารักด้วยว่า กับข่าวทั้งหมดนั้นเธอไม่ซีเรียสเพราะเข้าใจว่าอยู่ตรงนี้ก็ต้องมีบ้าง. . "พวกพี่ๆถามหนูก็ตอบความจริงอยู่แล้ว"  น่ารักสมความสวยจริงๆเลยนะจ๊ะนู๋แพนเค้ก


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์