จิ๊ด เลิฟซีนแรง แต่ยัน อนันดาเข้าใจ

สำหรับนางแบบสาวสวยคนนี้ "จี๊ด" แสงทอง เกตุอู่ทอง

นางแบบสาวที่ใครๆก็ต่างชื่นชมในรูปร่างอันสุดแสนจะเซ็กซี่ของเธอ  และตอนนี้ก็ยังคงรักษาเรทติ้งแฟนๆ ได้ดีตลอดมา ด้วยความที่เธอเป็นนางแบบหุ่นดี ผิวสีแทน ที่มีผลงานถ่ายแบบภาพเซ็กซี่ผ่านนิตยสารออกมามากมาย แถมยังมีเรือนร่างที่ดี โดยเฉพาะการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ  ต้องยอมรับ “จิ๊ด” นั้นยังรักษาหุ่นเหนือชั้น  “นางแบบรุ่นน้อง” บางคน จึงไม่แปลกใจติดโผเซ็กซี่อันดับต้นๆ


และเป็นอันรับรู้กันทั้งวงการว่า "อนันดา เอเวอริ่งแฮม"

กับสาว "จี๊ด-แสงทอง เกตุอู่ทอง" คบหาดูใจเป็นแฟนกันมานาน เผลอๆ จะอยู่ก่อนแต่งซะด้วยซ้ำ   นอกเหนือจากการเดิแบบเราคงได้ผลงานทางการแสดงของ เธอจากภาพยนตร์"มหานคร" ผลงานการกำกับฯ ของ วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง ไปเมื่อเมื่อสองปีก่อน 


ล่าสุดเธอจะมีผลงานภาพยนตร์ให้เราดูกันอีกครั้ง ในภาพยนตร์เรื่อง "ไชยา"

ผลงานการกำกับขอ "โขม" ก้องเกียรติ โขมศิริ เรื่องนี้สาวจิ๊ดรับบทเป็นสาวสุดเซ็กซี่ เต้นยั่วยวนอย่างอะโกโก้  ต้องโชว์หวือขนาดนี้ เราจึงไปสอบถามเธอดูว่าหวานใจไม่ว่าหรอ เจ้าตัวตอบอย่างอารมณ์ดี ว่า หนุ่มอนัดดา เข้าใจดี ว่ามันเป็นเรื่องของการแสดง การทำงาน ซึ่งก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะมันคืองาน

ก่อนรับเล่นถามทางแฟนหนุ่มแล้ว  ก็เข้าใจเพราะหากถ่ายทำจริงๆมันก็มีเทคนิคทางการแสดงอยู่แล้ว กับเรื่องตรงนี้ไม่ก้าวก่ายกันและกัน แต่ทางฝ่ายชายเป็นห่วงมากกว่า ส่วนเรื่องของบทที่เธอรับนั้น เจ้าตัวบอกว่าหินมากๆ ทั้งต้องเซ็กซี่ และต้องเต้นโชว์ ต้องซ้อม และไหนจะเลิฟซีน เธอเธอก็ยอมรับสนุกกับงานและมีประสบการณ์ไปอีกขั้นนึง   


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์