อยากรู้จัง!!!ผิง-พอลล่า ใครเซ็กซี่ซู่ซ่ากว่ากัน

พูดถึง "ความสวย" จะว่าไปความสวยก็มีหลายอย่าง

สวยเปรี้ยว สวยเรียบ สวยแบบธรรมดา หรือสวยใส แล้วแต่คนมองแตกต่างกันไป เดี๋ยวนี้คนนิยมพึ่งมีดหมอเพื่อความสวย และสาวๆก็หันกลับมาดูแลตัวเองมากขึ้น เรียกได้ว่า เดี๋ยวนี้เห็นเดินกันอยู่ตามถนนหนทางเนี้ยแยกไม่ออกกันเลยว่า ดารา หรือ คนธรรมดา และดาราที่อยู่กันเต็มวงการนั้น แต่ละคนก็มีหน้าตาที่สวยแตกต่างกันไป


แต่วันนี้อยากรู้ว่าในความรู้สึกของทุกๆคน  ระหว่าง พอลล่า เทเลอร์ และสาว ผิง พิมพาภรณ์ ลีนุตพงศ์ สาวไซด์มินิทั้งสองคนนี้ คุณว่าใครเซ็กซี่ซู่ซ่ากว่ากัน 

สำหรับ “ผิง-พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์” ทายาทยนตรกิจ (มุมน้ำเงิน)

ศึกษาปริญญาตรี อยู่ที่ประเทศอังกฤษ ด้านแฟชั่นดีไซน์ แตกลงปลงใจกับคบ "บอย" หนุ่มนอกวงการเป็นแฟน ถึงแม้ว่าจะบินลัดฟ้าไปไกลแสนไกลนั้น แต่เจ้าตัวนั้นกับแฟนหนุ่มนั้นเรียกได้ว่าเหนียวแน่น กันเลยทีเดียว จนทำให้เกิดกระแสข่าวตามมาว่า “หนุ่มบอย” กำลังจะสร้างเนื้อสร้างตัวคิดที่จะไปสู่ขอ “สาวผิง”  และที่เด็ดไปกว่านั้นกับค่าสินสอดที่แพงหูฉี่ถึง 10 ล้าน
 
ก็สวย แถมเก่ง ซะขนาดนี้ ป๊า-ม๊า.ก็ต้องเรียกแพงเป็นธรรมดา ละจ๊ะ..



และอีกหนึ่งสาวที่จะมาประชันโฉม พอลล่า เทเลอร์ (มุมแดง)

สาวลูกครึ่งไทย - อังกฤษ (คุณพ่อเป็นคนอังกฤษ คุณแม่เป็นคนไทย) ที่มาพร้อมความสดชื่นทุกครั้งที่ได้เห็น ...จบไฮสคูล ที่ออสเตรเลีย พูดถึงเรื่องความรักก่อนหน้านี้นั้นเจ้าตัวคบหาอยู่กับกับแฟนหนุ่มนอกวงการ ''เก้า''  ณัฐดนัย เรืองกฤติยา แต่ก็เป็นอันต้องเลิกลากันไปด้วยเหตุผลที่ว่าไม่มีมีเวลาให้กัน แต่ล่าสุดนั้นสาวพอลล่า นั้น ควงคู่พี่เก้าออกงานเหมือนเช่นเดิม เห็นทีงานนี้มีลุ้นรีเทิรน์ สงสัยสาวพอลล่าจะบอกสื่อเป็นในๆว่าความรักครั้งนี้กลับมาเป็นสีชมพูอีกแล้ว.... 


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์