ออมประชดรัก..สะบัดผ้าโชว์หวิว

สำหรับสาวสวยคนนี้ ''ออม-นวดี โมกขะเวส'' หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีปัญหาเกี่ยวกับความรักแก้ไปตกเสียที

 ระหว่าง ''ชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ''  และอีกหนึ่งสาวที่ถูกพาดพิงถึงว่าเป็นมือที่สามทำร้ายความรักของทั้งคู่ "วิกกี้ สุนิสา เจทท์" สุดท้ายเรื่องราวกับพลิกผัน เมื่อสาวออมก็ออกมาเฉลยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าห่างกันไปได้สักพักนึงแล้ว


หลังจากที่พยายามขอให้ฝ่าย"หนุ่มชายเลิกรา"กับตนเสียที

เหตุที่เลิกรากันนั้น คงเพราะความอดทน และความไม่เข้าใจกัน ที่สั่งสมมาเป็นเวลากว่าที่7ปีที่คบหาดูใจกันมา แรกๆก็อาจจะพอรับได้ ปรับปรุงเปลี่ยนแปลง ทำความเข้าใจ ได้ในบางเรื่อง แต่พอนานวัน..ดูเหมือนทุกอย่างระหว่างเธอกับหนุ่มชายนั้นยิ่ง..บานปลาย

เพราะหนุ่มชายนั้นมีนิสัยสุดหวงและห่วง

สาวออมแทบจะไม่ให้กระดิกไปไหนหรือทำอะไร "ดั่งนกน้อยในกรงทอง" ถึงแม้ว่าฝ่ายสาวออมจะออกมาบอกว่า ข่าวว่าหนุ่มชายนั้นดีกับเธอทุกอย่าง แต่มันเป็นเพียงแค่ความเข้าใจเท่านั้นที่ไม่มี และมันก็สะสมมานานจนเกิดเป็นตะกอน เลยทำให้เธอตัดสินใจขอแยกทางในครั้งนี้


แต่ฝ่ายหนุ่มชายนั้นเป็นเพราะรักกันมานานจึงไม่สามารถที่จะตัดใจได้ 

ยังตามง้อขอคือดีสาวออมให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมอย่างที่เป็นมา แต่เห็นทีจะยากเพราะสาวออมนั้นเหนื่อยล้าเต็มที ก็เลยต้องปล่อยให้มันยืดเยื้อมาแสนนาน สุดท้ายหนุ่มชายได้ร่วมทำงานกับ"วิกกี้ สุนิสา เจทท์" ก็มีข่าวลือว่าทั้งคู่สนิทสนมกันออกหน้าออกตา

ประจวบเหมาะกับที่ฝ่ายชายนั้นระหองระแหงกับสาวออม เลยทำให้ทั้งคู่พัฒนาความสนิทสนมกันไปได้สักระยะ จนนักข่าวเข้าไปสอบถามทางหนุ่มชายตอบว่ายังไม่สามารถพูดอะไรตอนนี้ (คาดว่าคงลังเล) ส่วนทางวิกกี้นั้นก็ยอมรับว่าสนิทกัน แต่ยังเป็นแค่พี่น้อง ดูเหมือนเหตุการณ์น่าจะบานปลายกันใหญ่ เพราะสุดท้ายดูเหมือนว่าหนุ่มชายกับสาวออมนั้นคงไม่มีวันที่จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกต่อไปเสียแล้ว


เพราะสาวออมนั้นคงเข้มแข็งพอที่จะถอยออกมา

แต่ด้วยเพราะความผูกพันที่คบกันมากว่า 7 ปีอีกนั้นแหละเลยทำให้มีข่าวเล็ดลอดออกมาว่าสาวออมนั้นช้ำรักกินเหล้าเมาหัวราน้ำทุกคืน..ไม่รู้ว่าจริงหรือป่าว ล่าสุด เธอสะบัดผ้าถ่ายหวิวถ่ายแฟชั่นเซ็ตใหม่กับนิตยสาร ชื่อดัง arena  สวยแปลกตา เรียกได้ว่าตั้งแต่เห็นสาวออมมานั้นเรียกได้ว่าแทบไม่เคยเห็นเธอเปรี้ยวจิ๊ดเข็ดฟันได้ขนาดนี้เลย  

สร้างความฮือฮากับการพลิกโฉมใหม่ครั้งนี้ได้จริงๆ  คาดว่าต่อจากนี้สาวออมอยู่คนเดียวคงได้เห็นลุคส์เซ็กซี่ๆอย่างนี้อีกเรื่อยๆ คงหมดกังวัล ไร้ปัญหา ไม่ต้องเสียเวลานั่งเกรงใจหวานใคร อีกต่อไปแล้วว่าไหมละจ๊ะ..  (แววมาว่าการติดสินใจ ถ่ายหวือครั้งนี้เพื่อประชดหนุ่มชาย เพราะตั้งแต่คบกันมานั้น..หนุ่มชายคอยสแกนงานตลอด...แต่สาวออมคงไม่ต้องสนใจอีกต่อไป..)


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์