นางเอกหนีตาย ทีวีดิจิตอลเป็นเหตุ


นางเอกหนีตาย ทีวีดิจิตอลเป็นเหตุ


โลกเปลี่ยนแปลงได้ฉันใดคนเราก็ย่อมเปลี่ยนแปลงได้ฉันนั้นดาราก็เช่นกันเปลี่ยนค่ายย้ายคอกกันเพราะเห็นว่าหนทางสว่างแจ้งเกิดตูมตาม!

ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดกับกลุ่มนางเอกจากช่องหลากสีไปช่องน้อยสีนำโดยดาราผลไม้ลูกครึ่งแจ้งเกิดจนดาราเจ้าถิ่นค้อนแล้วค้อนอีกล่าสุดก็ตามมาอีก 1 นางมิสเจวีฉีกบทมาเป็นนางร้ายครั้งแรกกลายเป็นดังกว่านางเอกเจ้าถิ่นเสียอีกแว่วมาว่างานเข้าเพียบ

แว่วมาว่าในขณะทีวีดิจิตัลกำลังจะมาก็เป็นเวลาที่กลุ่มนางเอกของวิกหลายสีกำลังจะไปจากข่าวลือทำท่าว่าจะเป็นจริง

มิสพีคีนางเอกขนมนางเอกแถวหน้าลูกรักอดีตหัวเรือใหญ่นายสถานีสัญญาใกล้หมดล่ะเมื่อถูกทางช่องถามว่าจะต่อสัญญามั้ยนางก็ยังไม่หือไม่อือจนถึงวันนี้ก็ยังไม่ชัดเจนซึ่งปกติที่ผ่านมานางจะเซย์เยสหรือเซย์โนก็จะเคลียร์คัตชัดเจน

ถัดมาดาราสาวลูกครึ่งมิสดีที่เพิ่งได้เป็นนางเอกหนังพันล้านก่อนหน้านั้นเกือบวางมวยกับผู้จัดการส่วนตัวชื่อดังกับการฉีกสัญญาเพราะอยู่ไปก็ไม่แฟร์มีทีท่าว่าจะออกส่วนจะออกไปอยู่กับใครที่ไหนนั้นไม่รู้ๆแต่ว่าผลประโยชน์มหาศาล

นางเอกลูกครึ่งสัตว์ทะเลสาวสวยรวยเสน่ห์ที่มีหนุ่มๆผ่านเข้ามาในชีวิตหลายคนแต่ล่าสุดคือมิสเตอร์เอ็นไฮโซตระกูลดังที่น้องชายเป็นแฟนของนางเอกวิกพระราม 4 ก็มีท่าทีว่าจะข้ามห้วยไปรวยข้ามช่องเพราะเห็นโอกาสไปได้ดีกว่าดังตัวอย่างที่เห็น

ตอนนี้  2 ช่องละครคู่แข่งกำลังรีบวางหมากเดินเกมใหม่เพราะยามนี้คู่แข่งไม่ได้มีแค่เจ้าเดียวทีวีดิจิตัลเค้าแรงจริงจริ๊งช่องหนึ่งราคาประมูลกว่าพันล้านบาท!

 



นางเอกหนีตาย ทีวีดิจิตอลเป็นเหตุ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์