ฮิต“กินข้าว-กินกับ” กินตับ-ตะกายดาว


ฮิต“กินข้าว-กินกับ” กินตับ-ตะกายดาว

สมัยก่อนมีเมาธ์กันสนั่นในวงการนางงามว่าคนโน่นคนนี้มีเส้นสายเพราะมีผู้ใหญ่ (ขาใหญ่) หนุนอยู่ข้างหลังซึ่งก่อนหนุนหลังก็ไปนอนหนุนแขนกันก่อนหรืออีกแบบหนึ่งคือพอนางงามโดยเฉพาะพวกตกรอบเดินลงจากเวทีก็มีหน้าม้ามาติดต่อให้ไปอย่างว่า...

แล้วเรื่องอย่างว่าก็คือการมีอะไรต่อมิอะไรที่ลึกซึ้งจนกลายมาเป็นศัพท์ที่วงการประกวดหรือวงการบันเทิงรู้กันกับคำว่า“กินข้าวกินกับ” เนื่องจากส่วนมากกิจกรรมที่พอตกลงกันเสร็จสรรพส่วนมากจะนัดกันไปกินข้าวในสถานที่ลับหูไกลตาผู้คนแต่ก็ไม่วายจะมีคนเห็น

จากนั้นพอ “กินข้าว” เสร็จก็เลย “กินกับ” กันต่อคือเรื่องบนเตียงจากนั้นมาก็มีคำศัพท์เพิ่มอีกคือ“กินตับ” 

ในวงการมายายามนี้ก็เกิดอาการ“กินข้าวกินกับฟีเวอร์” ดาราหนุ่มนักแสดงสาวบางคนอยู่ๆ  ก็รวยอู้ฟู้ มีรถหรูป้ายแดงขับมีคอนโดฯเลิศอยู่ข้าวของเครื่องใช้ล้วนแต่แบรนด์เนมโชว์ให้ผู้คนได้เห็นกัน (แบบยาจนตื่นมี) มีหรือจะแสดงความยินดี 

ก็เกิดคำถามนะซิ...ไปรวยจากไหนฐานะใช่ว่าจะดีงานการไม่ค่อยจะมีละครหรืออีเว้นท์หรือพรีเซ็นเตอร์โฆษณาหรือไม่สามารถตอบคำถามได้เคลียร์ถูกไถไปเรื่อย 

ว่ากันว่ามีหน้าม้าเป็นขาใหญ่ในวงการบันเทิงนี่แหละโดยเฉพาะเพศเก้งกวางที่ทำตัวเป็น“พ่อเล้า-แม่เล้า” มีทั้งคอยติดต่อดาราเองหรือดาราคนไหนอยากได้ทรัพย์ก็จะบอกผ่าน 

สังเกตได้ไม่ยากใครร่ำรวยผิดหูผิดตาสันนิษฐานไว้ก่อนเพราะค้ายาก็เสี่ยงเกินไปค้าเนื้อนี่แหละเฮ้อ! อย่างมากก็เสี่ยงเอดส์! ละวะ

ฮิต“กินข้าว-กินกับ” กินตับ-ตะกายดาว


ฮิต“กินข้าว-กินกับ” กินตับ-ตะกายดาว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์