น้องนางหน้าขาว โดดเรียน ตะปบดุ้น

การศึกษา ไม่ได้เป็นจุดสูงสุดของชีวิต


คงจะปฎิเสธไม่ได้แล้วว่า เด็กสมัยนี้ มันเดินหน้าแจ้งเกิดเข้าวงการกันเป็นดอกเห็ดเลยทีเดียว ยิ่งกว่าเชื้อราที่ขึ้นตามขนมปังซะอีก ตบเท้าเข้าวงการกันสนุกสนาน บางรายก็มีความสามารถ แต่บางรายก็ไม่เอาถ่านซะเหลือเกิน ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ เห็นเด็กใหม่ๆ บางคนแล้วยังอยากจะเข้าไป เขกกะโหลก เลยซะจริงๆ 

อย่าเพิ่งคิดว่า ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ จะไปขัดขาเด็กคนไหนอีก

ยิ่งพูดถึงเรื่องเด็กๆ ทีไรก็ทำให้นึกถึงเมื่อตอนสมัย ขาสั้น คอซอง ภาพเก่าๆ มันผุดขึ้นมาในหัวสมองเต็มไปหมด ถ้านั่งไทม์แมช ชีนย้อนเวลากลับไปได้ก็คงจะดี เอาเป็นว่า มาเข้าเรื่องแฉกันเหมือนเดิมเลยดีกว่าว่าจะ แสบสันต์ เช่นทุกครั้งหรือเปล่า


คราวนี้ถึงคิวของ น้องนางหน้าขาว กันบ้าง


ที่กำลังขึ้นหม้อโชว์อกตู้มๆ อยู่หน้าจอ จนลูกเด็กเล็กแดงโดนใจกันเป็นแถว โดยเฉพาะแฟนๆ ละครน้ำเน่าสมองกลวงชอบไปได้ไง ก็แค่นางเอกใจแตกคนหนึ่งเท่านั้นเอง

แหม...ก็ น้องนางหน้าขาว เอาหุ่นอวบๆ โชว์เนื้อหนังนิดหน่อยก็ติดกันงอมแงม

โดยเฉพาะพวก หื่นกาม เสี่ยตัณหากลับเห็นขาวๆ อวบๆ เข้าหน่อย หัวงู ของพวกนี้ก็โด่ขึ้นกันเป็นแถว ใครๆ ก็อยากจะงาบเปิดซิงเด็กเอ๊าะๆ อย่างหล่อนมาเคี้ยวเล่น  เสี่ยบางคนโง่หน่อยยื่นข้อเสนอให้ทั้งบ้าน และ รถตามประสาพ่อบุญทุ่ม แต่หารู้ว่า ชี และ แม่บังเกิดเกล้า ฉลาดเป็นกรด หลอกเชิดเงินเสี่ยมาแล้วหลายต่อหลายราย

เห็น น้องนางหน้าขาว หงิมๆ ติ๋มๆ บ้องแบ๊ว ไร้เดียงสาอย่างนี้

แต่หารู้ไม่ว่า กิตติศัพท์ความแรงของชีก็ไม่เป็นสองรองใครเหมือนกัน ตั้งแต่เกิดเรื่องทะเลาะกับเพื่อนนักแสดงร่วมสังกัดจนกลายเป็นข่าวใหญ่โตมโหฬาร ตายเพราะปากแท้ๆ คงจะได้สายเลือดความ จัดจ้าน มาจากบรรพบุรุษละมั้ง เห็นปากอย่างนี้ก็มีงานละครเข้ามาอย่างต่อเนื่องเหมือนกัน เวลาไม่นานก็ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งของสังกัดในเวลาต่อมา พอได้เป็นนางเอกแถวหน้าเท่านั้นแหละชีก็ หยิ่งผยองพองขน ชูชันขึ้นมาทันที จนทีมงานที่ร่วมงานด้วยรู้สึกเอือมระอา แต่ด้วยเพราะกระแสนิยมไม่มีตกของชี ฮอตขนาดนี้เลยมีงานเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย

ผู้จัดละครหลายต่อหลายค่ายต่างพุ่งเป้ามาที่ชี

อยากได้มาช่วยกระชากเรตติ้งให้กับละครเท่านั้น พอมีงานเข้ามาเยอะก็เลยอ้างโน่นอ้างนี่จนไม่ยอมไปเรียนหนังสือ สมองมีอยู่ เท่าหางอึ่ง ยังไม่คิดที่ศึกษาเล่าเรียนอีก มีหวังโง่ดักดาน สมองโบ๋ อยู่อย่างนี้เหมือนเดิม

จะว่าไปแล้วเส้นทางด้านการเรียนของ น้องนางหน้าขาว ก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่มากนัก

ชีเข้าเรียนอยู่ที่มหาลัย ชื่อเกี่ยวกับ เมืองหลวงของประเทศ เห็นภาพอยู่หน้าจอเป็นเด็กดี แต่ที่ไหนได้พอดังเข้าหน่อย ชี ก็เริ่มกร่าง พอหันมองว่า ใช่ดาราหรือเปล่า เท่านั้นแหละ ชี ก็สะบัดหน้า แง้มปากพร้อมตะโกนว่า ‘มองหาป้อปึงเหรอ’ พฤติกรรมของ ชี เริ่มแข็งกร้าวขึ้นทุกวัน

ล่าสุดไม่เป็นอันเรียนอ้างกับอาจารย์ที่ปรึกษาว่า ติดถ่ายละครขอไม่มาเรียน

อยากที่จะทำรายงานส่งอย่างเดียว อาจารย์ก็ พาซื่อ เห็นเด็กมันดังจะได้เป็นหน้าเป็นตาของมหาลัยก็เลยปล่อยๆ ไป จนมารู้อีกทีก็ตอนที่ คุณแม่คนสวย ของชี ไปตามหาลูกที่มหา’ลัยก็ถึงบางอ้อกันเป็นแถวว่า ที่จริงแล้วโกหกแม่ว่ามาเรียน แล้วยังโกหกอาจารย์ว่า ไปถ่ายละครอีก หลังจากที่ตามกันไปถึงรู้ว่าจริงๆ แล้ว น้องนางหน้าขาว แอบไป นอนกก อยู่กับผู้ชายที่คอนโดชานเมือง แหม...ของเขาแรงจริงๆ

ถึงลูกจะชั่วยังไง แม่คนสวยก็ยังคอยถือหางเข้าข้างลูกอย่างเดียว

แถมเวลาที่ แม่ไปมหาลัยแต่ละทีก็ต้องมีของติดไม้ติดมือไปฝากอาจารย์ตลอด หวังเพียงว่า อาจารย์จะ ปล่อยเกรด จบง่ายๆ ให้ลูกสาวได้เรียนจบเร็วที่สุด โถ...ที่แท้ก็หวังที่จะ ซื้อเกรด เอาเงินปิดปากอาจารย์เท่านั้น แต่โชคดีอาจารย์เขาก็มีการศึกษา ไม่บ้าจี้ ตามไปด้วย รอฟังข่าวดี เร็วๆ นี้ น้องนางหน้าขาว อาจจะต้องย้ายที่เรียนอีกแล้ว

ถ้าขืนยังทำตัวแย่ๆ อีก มีหวังถูกรีไทร์เหมือนนางเอกคนอื่นๆ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์