เข็ม วีนแตกลั่นไม่คิดแย่งสามีชาวบ้าน

สำหรับนางแบบสาวสวยคนนี้ ''เข็ม'' รุจิรา ช่วยเกื้อ 

ถึงแม้จะอกหักรักคุดจากนักร้องหนุ่มมาดเซอร์ "อิงค์ อชิต ปราโมทย์ ณ อยุธยา"ไป แต่สาวเข็มก็ออกมาพูดบ่อยๆว่า อยู่คนเดียวถึงแม้จะเหงาแต่ก็สบายใจดี และดูเหมือนเธอจะฝืนจากพิษรักเร็ววันเร็วคืน


ล่าสุดเมื่อ2-3วันนี้มีข่าวลือหึ่งว่าเธอแอบดอดควงสามีของนางเอกสาว ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ เองตระกูล 

ไปกินข้าว และไปไหนมาไหนกันบ่อยๆ ซึ่งสามีของธัญญ่านั้นก็ไม่ใช่ใคร  ''พี่เป๊ก'' ร.ท.สัณชัย เองตระกูล  ข่าวลือที่ว่านั้นระบาดหนักแถมยังบอกด้วยว่าสาวเข็มมีท่าทีสนิทสนมและเอาอกเอาใจพี่เป๊กมากๆ ทำเอาคนฟังเบือนหน้านี้กับสิ่งที่ยินมา 

เพราะพี่เป๊กกับสาวธัญญ่านั้นแทบไม่มีข่าวมือที่สามเลย

แต่ทำไมสาวเข็มถึงไปทำให้รักของสามีภรรยาคู่นั้นสั่นคอน บางคนถึงกับออกปากว่าถึงแม้จะอกหักแต่หน้าตายังสวย ทำไมไม่หาใหม่ พอสาวเข็มได้ยินเท่านั้นแหละ เจ้าตัวถึงกับโวยลั่นอย่างอารมณ์เสียว่า เจ้าตัวไม่คิดที่จะแย่งใคร อีกอย่างที่เห็นสนิทแบบนั้นเพราะเรารู้จักกันมาเกือบ10ปี สนิททั้งธัญญ่าและพี่เป๊ก แล้วก็เชื่อว่าธัญญ่าคงไม่คิดกับตนอย่างนั้น


อีกอย่างเธอก็มีความรู้สึกนึกคิดพอไม่ต้องให้ใครมาสั่งสอน

มันเป็นเรื่องง่ายๆที่ใครๆก็รู้ กับข่าวที่ว่านั้นเธอว่ามันรุนแรงเกินไป เพราะเธอไม่ได้ทำอะไรผิดและสาวธัญญ่านั้นรู้ทุกอย่าง  เธอยังย้ำต่อว่าเธอไม่อยากให้ครอบครัวต้องรู้สึกแย่กับข่าวพวกนี้  และเธอก็ไม่อยากเอาเก็บไปคิดมาก แต่ก็ไม่อยากให้คนอื่นมามองว่าเธอทำร้ายครอบครัวใคร 

จบเสียทีข่าวลือ ถึงแม้ก่อนหน้านี้สาวธัญญ่าจะมาออกโลงป้งเข็ม แต่ก็ไม่ทำให้ใครรู้สึกดีเท่าไร จนเธอออกมาพูดเองนี่แหละ เฮ่อ ...ค่อยยังชั่ว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์