รักสนุก(โคตร)ทุกข์ถนัด ดารา“มิสเตอร์แท่งทอง”


รักสนุก(โคตร)ทุกข์ถนัด ดารา“มิสเตอร์แท่งทอง”


“เหรียญมีสองด้าน” หรือ “ดาบมีสองคม” ยังคงเป็นภาษิตที่ให้ข้อคิดอย่างเป็นจริงแท้แน่นอนมาทุกยุคทุกสมัย

 โดยเฉพาะยุคไอที...ผู้คนในสังคมสามารถติดต่อสื่อสารกันได้อย่างรวดเร็วยิ่งกว่าสายฟ้าแลบ ซึ่งเรียกกันว่า “โซเชี่ยลเน็ตเวิร์ก” ที่มีทั้ง อาทิ เฟสบุ๊ก สไกป์ และ อินสตาแกรม

โซเชี่ยลเน็ตเวิร์กกับวงการบันเทิงแล้ว แฟน ๆ ได้รู้ได้เห็นเรื่องส่วนตั๊ว ส่วนตัว ของศิลปินดารากันมากขึ้นและรวดเร็วขึ้น มีทั้งเรื่องตั้งใจ เรื่องไม่เจตนา หรือ รู้เท่าไม่ถึงการณ์ จึงกลายเป็นภาษิตที่กล่าวมาในข้างต้นนั่นแหละ ทำให้เกิด เรื่องดีและเรื่องราวฉาวโฉ่ เป็น ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ให้คุยกันสนั่นลั่นเมือง

ประเด็นหลังนี่แหละที่จะหยิบยกมาพูดถึง กรณีที่เมื่อเร็ว ๆ นี้ ข่าวของ น้องพีที ดาราวัยรุ่นลูกครึ่งมีภาพโชว์ของลับ(แต่ดันไม่ลับ)เผยแพร่ออกทางอินเตอร์เน็ต ซึ่งก่อนหน้านั้นสมัยที่เขาละอ่อนก็กลายเป็นข่าวมาครั้งหนึ่งล่ะที่ถูก มิสเตอร์ เอ็ม พระเอกนักร้องค่ายเพลงดังจับแก้ผ้าในระหว่างถ่ายทำละคร กระทั่งพ่อของเด็กรับไม่ได้ไปแจ้งความ
ทั้งนี้ภาพลับนั้นเป็นภาพที่เกิดขึ้นในระหว่าง น้องพีที ติดต่อกับสไกป์กับแฟนสาว แล้วเกิดอารมณ์คึกงัดน้องชายออกมาโชว์ โดยแฟนสาวแอบเก็บไว้ จากนั้นพอทะเลาะกันจึงถูกแบล็คเมล์ เลยงานเข้ากระหึ่มบึ้มโลกทั้งวงการ และสถาบันการศึกษานานาชาติที่น้องเขาเรียนอยู่ ทำเอาปวดหัวกันทั้งครอบครัว

ใช่ว่าจะเพิ่งเกิดกรณีแบบนี้ มิสเตอร์บี (ชื่อเล่นมีความหมายระบุเพศได้) นักร้องบอยแบนด์ ก็โชว์อาวุธลับให้แฟนสาวดู จนเป็นภาพหลุดออกมาโชว์ทางเน็ตหรา จนต้องหายไปจากวงการพักใหญ่

นักร้องแอ๊บสาวสังกัดค่ายเพลงดัง มิสเตอร์ไอ-เอส ที่ชื่อเล่นเป็นของเย็น ก่อนจะดังก็โชว์ของลับใหญ่เกินตัว ในเว็บชาวเก้งกวาง
มิสเตอร์ซี นักร้องเป้าเด้งที่มีผลงานละครรีเมคกำลังออนแอร์ ก็มีข่าวว่า นอนอยู่บนโซฟาแล้วควักน้องชายออกมาโชว์

นี่ยังไม่รวมกรณีที่ มิสเตอร์บี พระเอกเกรียน ถูกแบล็คเมล์จนบ่อน้ำตาแตก ซึ่งฝ่ายหญิงปล่อยภาพกำลังใส่เสื้อผ้า ที่แว่วมาว่า มีภาพเด็ดยิ่งกว่านี้

บทเรียนตัวอย่างความคึกคะนอง กิเลสตัณหา บังตาให้มืดมิด ยังไม่เคยสร้างความเข็ดขยาดเลยแม้แต่น้อยนิด เพราะมีออกมาให้เห็นอนาจตาอยู่เรื่อยๆ รวมทั้งที่อีกฝ่าย โดยจะเป็นแฟนหรือคู่ขา มีเก็บไว้ หรือเจ้าตัวถ่ายไว้โทรศัพท์มือถือ แต่ดันเอาไปซ่อม ไปเปลี่ยน แล้วลืมลบภาพอีกเพียบ

บทเรียนที่ยังไม่ได้กำหนดราคากำลังรออยู่ !?!



รักสนุก(โคตร)ทุกข์ถนัด ดารา“มิสเตอร์แท่งทอง”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์