พระเอก VS นายแบบ ลุยเวียงเหนือสะเทือน


เป็นคนของประชาชนนี่เปรียบเสมือน ดาบสองคม คือมีทั้งคนชื่นชม มีชื่อเสียงเกียรติยศ เงินไหลมาเทมา อีกด้านหนึ่งคือ ไม่มีเวลาเป็นตัวของตัวเอง เวลากินไม่ได้กิน เวลานอนไม่ได้นอน

จะไปเดินเหินหรือทำอะไรที่ไหน อย่างไรมีแต่คนจับตามอง เรื่องดีก็เรื่องไป แต่หากเป็นเรื่อง แนวฉาวโฉ่หรือผิดแปลกไปละก็ เป็นได้เมาธ์กันสนั่นลั่นวงการ

อย่างกรณี 2 หนุ่ม คนแรกเป็นพระเอก ชื่อ มิสเตอร์พี ส่วนชื่อเล่นที่สิ่งผู้เฒ่าสมัยก่อนชอบมาก ๆ เพลินกันจนฟันดำ ว่ากันว่าเวลาขึ้นไปที่เมืองหลวงของเวียงเหนือ เขามักจะแวบเข้าไปใช้บริการสปา ที่มีอย่างว่า

สำหรับร้านประจำคือ ร้านที่ขึ้นต้นด้วย ตัว R ทำเอาพนักงานตาลุกวาว ว้าว...ว้าว ! ทั้งแย่งทั้งลุ้นกันว่า ใครจะเป็นผู้โชคดี แต่พระเอกของเราก็ไม่ได้ล็อคสเปค ใครก็ได้

พอใครได้ให้บริการพระเอกคนนี้ต่างก็แอบเอามาเมาธ์ระเบิดระเบ้อ พ่อคุ้ณ ! คุณพระ(ช่าง)มโหฬาร แต่ดูเหมือนว่า เสียของ ตรงที่ร้านสปาเนี่ย มีแต่พนักงานผู้ชายล้วน ๆ เอาเข้าให้สิ

ส่วนอีกรายคือดารานายแบบชอบหวิวโชว์โม้ว่าเบิ้ม ชื่อ มิสเตอร์พี ส่วนชื่อเล่น มิสเตอร์ที มีรสนิยมหญิงก็ได้ชายก็ดี ยิ่งประเภทสองนี่ชอบจริงจริ๊ง

รายนี้ถึงกับลงทุนเปิดร้านนวดที่เวียงเหนือ แต่ให้คนสนิทบริหาร มีพนักงานเป็นหญิงล้วน โดยเฉพาะชาวเขา ชาวต่างด้าว พ่อหนุ่มเขาจะเลือกพนักงานเอง (ไม่รู้ว่าทดสอบฝีมือด้วยหรือเปล่า...อิอิ)

ไป ๆ มา ๆ กลายเป็นเหมือน อาบ อบ นวด ขนาดย่อม ไปเสียนี่ ถ้าติดเบอร์และนั่งในตู้กระจกสักหน่อยก็ใช่เลย ชาวบ้านชาวเมืองไม่ค่อยจะแฮปปี้เท่าไหร่ เพราะดูไม่ค่อยงาม ต่างเอาไปซุบซิบนินทา เป็นดารานายแบบไม่น่าเลือกทำธุรกิจแบบนี้

เอ้า ! ต่างกรรมต่างวาระกันไป เกิดเป็นคนของประชาชน ก็ต้องทำใจสักหน่อย โดยเฉพาะเวลาทำอะไร ตาผู้คนยิ่งกว่าตาสับปะรดอีกอะคร่า !?!

พระเอก VS นายแบบ ลุยเวียงเหนือสะเทือน


พระเอก VS นายแบบ ลุยเวียงเหนือสะเทือน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์