เคลลี่ ยัน บีเข้าใจป่าวกิ๊กพอลล่า

สำหรับคู่รักหวานแหววคู่นี้ ''บี'' น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ กับพระเอกหนุ่ม เคลลี่ ธนพัฒน์

ก็ไม่รู้สาวบีเนี้ยมีเคล็ดลับอะไรที่สามารถปราพยศเสือร้ายให้กลายเป็นลูกแมวเชื่องๆอย่างได้ง่ายดาย เพราะก่อนหน้านี้นั้น"หนุ่มเคลลี่"นั้นได้ชื่อชื่อว่าเป็นคาสโนว่าเลยทีเดียว แต่พอคบหากลับสาวบีเท่านั้นแหละ หนุ่มเคลลี่เปลี่ยนไปเป็นคนว่านอนสอนง่าย แถมยังคอยตามเอาอกเอาใจสาวบีไม่ห่าง ดูยังยังไง ท่าจะว่าไปหนุ่มเคลลี่คงไปไหนไม่รอดเสียแล้ว
 


และล่าสุดทั้งคู่ก็มีข่าวมาทดสอบความสัมพันธ์ ของทั้งสองว่า

หนุ่มเคลลี่นั้น แอบ กิ๊ก กับ สาว"พอลล่า เทเลอร์" ในกองถ่าย ฟ้ากับตะวัน ที่ยกกองไปถ่ายทำถึงญี่ปุ่น เลยทำให้หนุ่มเคลลี่ออกลาย คาสโนว่า ทันทีที่ไม่มีสาวบีข้างกาย เพราะหนุ่มเคลลี่นั้นดูจะสนิทสนมกับสาวพอลล่าเอามากๆ และที่ลือหนักๆ คงเห็นจะเป็นว่าเคลลี่คอยตามเอาใจสาวพอลล่าไม่ต่างจากสาวบี 

ซึ่งเจ้าตัวพอได้ยินก็ให้สัมภาษณ์ข่าวด้วยอารมณ์ดีว่า

ไม่ได้กิ๊กกับสาวพอลล่าแต่อย่างใด อาจจะเป็นเพราะ พอลล่าเป็นลูกครึ่งเลยติดพูดภาษาอังกฤษ และตนก็คุยกันรู้เรื่องเพราะคนในกองนั้นไม่ค่อยพูดกัน และอีกอย่างละครกำลังออนแอร์อยู่ก็เป็นได้ ที่ว่ากุ๊กกิ๊กกันนั้นคงเป็นไปไม่ได้เพราะสาวบีก็ไปด้วย


ที่เห็นสนิทกับพอลล่านั้นเพราะเจ้าตัวทำงานร่วมกัน

ไม่มีอะไร ส่วนเรื่องดูแลนั้น เจ้าตัวบอกก็ทำแบบนี้กับทุกคนไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชาย และสาวบีนั้นก็เข้าใจดีเพราะทางสาวบีนั้นไม่ได้เป็นคนขี้หึงสักนิดเลย แถมเจ้าตัวยังบอกอีกด้วยว่าตั้งแต่คบหาดูใจกับสาวบีนั้นเจ้าตัวก็เปิดเผยหมด ทำอะไรมีอะไรบอกหมด ไม่มีความลับกัน ดังนั้นแฟนสาวจึงเข้าใจต้นเป็นอย่างดี...


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์