อย่าคิดว่าตัวเอง“เจ๋ง” จะ“เจ๊ง”เพราะเรื่องเยอะ


ดาราหลายคนมักเตือนใจตัวเองเสมอว่า “อย่าเรื่องเยอะ...เยอะเรื่อง” ใครให้งานอะไรก็ทำ ๆ ไป เดี๋ยวนี้เขาไม่ง้อ เพราะเด็กหน้าใหม่แจ้งเกิด ไม่เว้นแต่ละวัน

บางคนเข้าวงการไปไม่ทันไรถูกยัดเยียดให้รับ บทพ่อบทแม่ กันล่ะ ส่วนที่เคยรับบทพ่อบทแม่มาก่อน ก็กระเถิบไปรับบท ลุง ป้า ปู่ ย่า ตา ยาย เพราะถ้าเส้นไม่หนาพอ แบบสวยเลือกได้ หล่อเลือกดี ก็ต้องจำใจยอมรับก้มหน้าแสดงกันต่อไป เพื่องาน เพื่อเงิน

แต่บางคนช่างกล้าหาญชาญชัยกายสิทธิ์ แสดงความอภินิหารเยอะสิ่งออกมา สุดท้ายก็บัวแล้งน้ำ ถูกยี้ไม่มีใครอยากร่วมงานด้วย กลายเป็นว่ายามนี้ลุ่ม ๆ ดอน ๆ ไป ไม่มีใครสนใจ แมว่าจะคัมแบ็คกลับมา

ที่เห็นได้ชัดคือ มิสเตอร์เจพี หรือชื่อเล่น ตัวกระต๊าก (ก.) นักร้องสตริงที่จับผลัดจับผลูมาถูกทางกับสายลูกทุ่ง จนดังสนั่นทุ่ง จากนั้นก็มีงานละครที่ให้ขึ้นแท่นพระเอก

ใครไม่ได้สัมผัสใกล้ชิดจะดูน่ารัก ขี้อ้อนประหนึ่งลิเกกับแม่ยก แต่ความจริงแล้วก็สร้างความปั่นป่วนให้กับวงดนตรี และกองถ่ายละคร ทำงานแต่ละครั้งจะต้องมีห้องส่วนตัว ใครห้ามเข้ามาแชร์ แม้แต่นางเอกก็ตามที จะพักจะกินอยู่ในอาณาเขตของตัวเองหมด
ส่วนช่างแต่งหน้าทำผมก็ขอส่วนตั๊ว 

ส่วนตัว อาจยอมแชร์กับนางเอกก็พอหยวน ๆ นอกนั้นอย่าแหยมยโสธร พ่อเหวี่ยงวีนใส่สุดพลัง

ปากจัดจ้าน ยิ่งกว่าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรสต้มยำ คมยิ่งกว่ากรรไกรผ่าตัดโรงพยาบาล เคยวีนใส่และชี้หน้าด่านักข่าวที่บังเอิญเขียนไม่สบอารมณ์ พี่ท่านมาแล้วด้วย รวมทั้งแฟนคลับที่มารุมทึ้งขอถ่ายรูปขอลายเซนต์ก็แอบเอาไปด่าลับหลังว่า วุ่นวายฉิบ...

ยามนี้แว่วมาว่า เขาหวนกลับมาพร้อมกับวงดนตรี ที่กะจะทำให้ดูยิ่งใหญ่อลังการงานสร้าง แต่ไปๆมาๆ ดูเหมือนจะ แป๊ก ! ไม่เป็นท่า...หนึ่งในสาเหตุ สำคัญเพราะไม่เลิกนิสัยเก่าดันทำตัวเป็น “เทวดา” หากกลับใจติดดิน ก็ยังไม่รู้ว่าจะกู้ศรัทธากลับคืนมาได้หรือเปล่า !?!

อย่าคิดว่าตัวเอง“เจ๋ง” จะ“เจ๊ง”เพราะเรื่องเยอะ


อย่าคิดว่าตัวเอง“เจ๋ง” จะ“เจ๊ง”เพราะเรื่องเยอะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์