ลือหึ่ง !! เข็ม แอบฉก พี่เป๊ก หวานใจ ธัญญาเรศ

 


สำหรับนักแสดงและนางแบบสาวสวยหุ่นคนนี้  ''เข็ม'' รุจิรา ช่วยเกื้อ

ถึงแม้จะอกหักรักคุดจาก ''อิงค์'' อชิตะ ปราโมช ณ อยุธยา" นักร้องหนุ่มสุดติส ที่เปรียบรักครั้งนั้นเหมือนเอทีเอ็มที่คงไม่มีใครอยากให้บุคคลอื่นรู้รหัสบัตรอย่างแน่นอน และดูเหมือนว่าสาวเข็มจะไปง้องอนเท่าไรก็ไม่เป็นผลเพราะฝ่ายชายจะตัดบัวชนิดไม่เหลือเยื่อใย สุดท้ายสาวเจ้าก็ต้องกัดฟันอดทนเพื่อให้รอยแผลครั้งนี้ได้จางหายไป ถึงแม้ว่าตอนแรกจะบอกไม่ได้คบหาดูใจกันก็เหอะแต่ยังไงซะก็พอให้อภัยคนสวยได้


และมาถึงตอนนี้นั้น..สาวเข็มก็อาการดีขึ้นมากแล้ว

บ่อยครั้งที่เจ้าตัวออกมาบอกว่าอาจจะเหงาบ้างที่ต้องอยู่คนเดียวแต่เธอก็โอเค  และถึงแม้จะเจ็บหนักเจ้าตัวก็โหมทำงานเพื่อไม่ให้ตัวเองต้องว่างมีเวลาไปคิดอะไรไร้สาระที่ทำให้ใจต้องชีช้ำ เพราะมีงานติดต่อเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย ทั้งงานหลวง งานราษฏ เธอรับหมด ถึงรักจะร่วงแต่งานสุดรุ่งนะจ๊ะ

ล่าสุดมีข่าวลือสนั่นว่าเข็มมีหนุ่มหล่อ รวย มาดามใจสาวเข็มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

เลยทำให้พักนี้สาวเข็มไม่เหลือรอยคนอกหักสักนิดเดียว  และยังแอบไปกินข้าวกันสองต่อสองกับชายหนุ่มรูปหล่อ  แถวย่านสุขุมวิท ร้านเดิมเป็นประจำ หนุ่มที่ว่านั้นไม่ใช่ใครที่ไหน “พี่เป๊ก-ร.ท.สัณชัย เองตระกูล” "สามี" สุดเลิฟ นางเอกสาวสวย ธัญญ่า-ธัญญาเรศ รามณรงค์  ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ทั้งพี่เป้กและธัญญ่าเรศแทบจะไม่มีข่าวเตียงสั่นคล่อนแต่อย่างใด หรืออาจจะเป็นเพราะสาวธัญญ่า ทั้งไม่มีทายาทให้หนุ่มเป็กเสียทีด้วยหรือเปล่านั้นก็ไม่ทราบ ส่วนเรื่องราวที่ร่ำลือกันนั้นจะเป็นจริงหรือเปล่าคงต้องรอให้ทั้งสามออกมาให้คำตอบ... !!?!!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์