ตะลึง!! ทาทาเป็นเนื้องอกในมดลูก

สำหรับ ซูปเปอร์สตาร์สาวสวย ''ทาทา ยัง"

ใกล้จะมีข่าวดีกับแฟนหนุ่ม "เปรม บุษราคัมวงศ์" ทายาทเจ้าของค่ายม่วยชื่อดัง และจะเข้าพิธีหมั้นหมายกันแล้วภายในไม่กี่เดือนข้างหน้านี้  ดูทั้งสองจะสวีทหวานหวานแหววกันเอามากๆ เพราะหนุ่มเปรมดูแลเอาใจใส่ เช้าถึงเย็นถึงที่แสนจะทุ่มทุนขนาดนั้น แล้วใครละจะไม่ใจอ่อนยกใจให้ทั้งดวงเหมือนสาวทาทาละเนอะ  


ที่เห็นว่าพักนี้สาวทาทา ดูอวบอั๋นขึ้นผิดปกติ จนมีข่าวว่าเธอนั้น ป่องเสียแล้ว

ไม่ไม่ใช่แต่อย่างใด ข่าวนี้ทำเอาเธอหัวเสียอย่างหนักเพราะอาการอ้วนที่ว่าน่ะ เธอป่วยต่างหาก  และอาการป่วยที่ว่านะทำให้ทุกคนต้องตะลึ่งเพราะตอนนี้นั้น สาวทาทา ป่วยเป็นโรค “ช็อกโกแลตซีสต์” โรคที่ว่านี้เรียกง่ายๆว่า เนื้องอกในมดลูก คือโรคเยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิดที่เกิดการไหลย้อนไปเกาะตามบริเวณต่าง ๆ นอกโพรงมดลูกเมื่อเกิดติดต่อหลายเดือน ก็เกิดการสะสมซ้ำ นานขึ้นก็สะสมจนมีสีคล้ายช็อกโกแลต หากสามารถตั้งครรภ์ได้ จะทำให้อาการปวดลดลงหรือหายไปเลยส่งผลให้เธอน้ำหนักขึ้นเรื่อยๆ และดูหนุ่มเปรมจะปลอบอกปลอบใจอย่างหนักแถมพูดผ่านสื่ออีกด้วยว่า "ให้อ้วนกว่านี้ก็รัก"


ซึ่งตรงนี้เจ้าตัวก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า 

เธออยากมีทายามากในตอนนี้เพราะอยากหายป่วยจากโรคดังกล่าวเร็วๆ ตอนนี้ก็พยายามรักษาสุขภาพ เตรียมพร้อมเพื่อการมีบุตร ส่วนเรื่องจะมี ลูกก่อนแต่งนั้นเจ้าตัวบอกไม่คิดมาก หากมีก่อนได้ก็ดี อาการที่ว่าจะได้ดีขึ้น  เพราะก็ถือว่าฐานมั่นคง และมีวัยอันสมควรแล้ว ใครจะคิดยังไงก็คงห้ามไม่ได้


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์