พิธีกรชอบ“มโน”เอง โยนขี้ปั้นข่าว-ปูดฉาว


พิธีกรชอบ“มโน”เอง โยนขี้ปั้นข่าว-ปูดฉาว


ข่าวดีในแวดวงบันเทิงมักไม่ค่อยเป็นข่าวใหญ่ แต่เมื่อไหร่ที่มีกลิ่นคาวฉาวโฉ่แล้วล่ะก็ สมโภชน์กันยิ่งกว่างานฉลองลูกนิมิตของโบสถ์ใหม่ในวัดต่างจังหวัด

สมัยก่อนนักข่าวหัวเห็ดนี่แหละ เป็นคนขุด คุ้ย แคะ งัด แงะ แกะ เกา ฯลฯ เรื่องฉาวๆ ของศิลปินดารามาเขียนข่าว

ส่วนจะเรื่องชัวร์หรือมั่วนิ่ม คนตกเป็นข่าวมักเก็บตัวเงียบ หากไม่มีหลักฐานคาตาก็อย่าหวังว่า เจ้าตัวจะออกโรงให้ข่าว

แต่มายุคนี้ดูเหมือนว่า ใครเป็นข่าวฉาว ไม่เพียงแค่เป็นที่ต้องการตัวของนักข่าว แม้แต่งานอีเว้นท์ต่าง ๆ ยังอยากได้มาเป็นสีสันในงาน เพราะเป็นการอ่านเกมออกว่า เมื่อศิลปินฉาวดาราโฉ่มางาน นั่นหมายถึง กองทัพนักข่าวบันเทิงจะตามมาที่งาน

โดยที่เจ้าภาพหรือผู้รับทำออแกไนซ์ไม่ต้องลุ้นใจหายใจคว่ำว่านักข่าวจะมาหรือเปล่า แม้ว่าจะไม่พูดถึงงาน ลากมาสัมภาษณ์หน้าแบคดร็อปที่มีชื่องานหรือโลโก้สินค้าอยู่ก็เป็นอันใช้ได้

มาโฟกัสที่กรณีข่าวฉาว หลายครั้งเป็นการสร้างเรื่องขึ้นมา โดยที่ดารานั่นแหละสร้างเอง หรือมีฝ่ายอื่นๆ สมรู้ร่วมคิด เพื่อกอบโกยผลประโยชน์ที่ตามมา เช่น เชิญออกงานอีเว้นท์ เป็นต้น

ตัวอย่างเรื่องฉาวเด่น ๆ ทำเป็นทะเลาะเพื่อเป็นคู่เกาเหลา ทำเป็นคู่รักหรือเลิกกัน และที่ 2 พิธีกรชื่อดัง เป็นชาย (จริงหรือเปล่าไม่รู้) รายแรก มิสเตอร์ดับเบิ้ลยู ชอบถามแขกแบบกวนโอ๊ย! เขาชอบปล่อยภาพหลุดส่อแนวเก้งกวาง กอดรัดฟัดเหวี่ยง แต่แอ๊บว่า มีคนแกล้ง แล้วบอกว่าคนในภาพคือ เพื่อนกัน

อีกรายชื่อ มิสเตอร์ซี ชื่อเล่นเป็นสิ่งที่นักกีฬาต้องการ ชอบเก๊ก แอ๊บเสียง เคยสร้างกระแสด้วยการแฝงชื่อชาวบ้านโพสชมตัวเองในเน็ต ว่า เก่ง เลิศ ประเสริฐศรี แถมยังบอกว่า มีคนต้องการตัวเยอะ แต่ที่ไหนได้เขาไม่เอา เคยติดต่อ ผจก.ดาราชื่อดัง มาดูแลคิวให้ ก็ถูกปฏิเสธหน้าม้านมาแล้ว สร้างกระแสยืมปากคนอื่นพูดว่า ผู้หญิงชอบ แต่ถูกยี้ เพราะตามจิก จี้ วุ่นวายชีวิตส่วนตัว

เฮ้อ ! อีกหน่อยก็คงรวมตัวเปิดหนังสือเขียนข่าวโปรโมทตัวเองได้แล้วแหละ !?!



พิธีกรชอบ“มโน”เอง โยนขี้ปั้นข่าว-ปูดฉาว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์