ดาราจอมมั่วมึน แอบอ้างซี้นักข่าว


อีกหนึ่งวิธีของช่องทำมาหากินของดาราบางคนในยุคนี้คือ ทำตัวเป็นคู่ซี้ตีเนียนกับนักข่าว โดยเฉพาะสื่อหัวใหญ่ ๆ แล้วนำไปแอบอ้างหาผลประโยชน์

ดาราที่ว่านี้ไม่ใช่ตัวใหญ่ แต่เป็นตัวประเภท คนใช้ ข้าทาส บริวาร อะไรประมาณนั้น หากเอ่ยชื่อไปคงคุ้นหน้าคุ้นตากันหล่อนมักชอบออกงานสังคม อีเว้นท์ อะไรประมาณนั้น ซึ่งนอกจากจะบอกกับเพื่อน ๆ นักแสดงด้วยกันแล้ว ยังบอกกับบรรดาพีอาร์ด้วยว่า จะฝากข่าวลงหนังสือพิมพ์ขอให้บอก โดยเฉพาะหัวใหญ่ ๆ

หากไม่สนิทกับดาราหรือพีอาร์กันมากเท่าไหร่ นางจะบอกเลยว่า ขอแค่ค่าน้ำร้อนน้ำชานิดหน่อยเท่านั้น แต่ถ้าสนิทก็ขอผลประโยชน์อย่างอื่น เช่น ขอสินค้าที่ทำพีอาร์ ขอบัตรอภินันทนาการต่าง ๆ

จากนั้นนางก็เทียวแวะเวียนไปหาสื่อ โดยเอาสินค้าของนางที่ไปรับจากคนอื่นมาขาย แล้วเปลี่ยนยี่ห้อเสียใหม่ ตามด้วยข่าวฝาก แล้วอ้างว่า เป็นข่าวของเพื่อนกัน ญาติกัน เช็คกันจริงๆ แล้ว ไม่ได้เกี่ยวข้องกับนางแต่อย่างใดเลย...มั่วมึนชัด ๆ

เท่านั้นไม่พอยังไปแอบอ้างเอาของจากสำนักพีอาร์ต่าง ๆ เช่นว่า จะจัดงานนั่น นี่ โน่น ซึ่งเป็นงานของนักข่าว ขอของชำร่วยหรือของที่ระลึกหน่อย หนักเข้าก็ขอซองช่วยงาน เจ้าตัวยังไม่ทำอะไร ก็บอกให้โอนเงินเข้าบัญชีธนาคารซะล่ะ...เอาเข้าให้ซิ

ยามนี้มีสือพิมพ์หัวใหญ่หลายฉบับ สั่งห้ามเข้าตึกเด็ดขาด เพราะช่างกล้าเอาชื่อสื่อไปหากินแบบนี้ ขณะเดียวกันทั้งนักแสดงทั้งพีอาร์ต่างรู้ตับไตไส้พุงแล้ว...เซย์โนลูกเดียว ไม่กลัวคำขู่ด้วยว่า ถ้าไม่ให้ความร่วมมือจะถูกแบนข่าว

เฮ้อ ! ดาราหากินแบบนี้ก็มีด้วยน๊อ !?!

ดาราจอมมั่วมึน แอบอ้างซี้นักข่าว


ดาราจอมมั่วมึน แอบอ้างซี้นักข่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์