แพท..รวยเละ ปีนี้รับ 10 ล้าน

"แพท" ณปภา ตันตระกูล สาวน้อยหน้าตาน่ารัก สดใส บวกกับความ ร่าเริง

นั้น เจ้าตัวดูเป็น "คนมีบุคลิคโดดเด่น" จนใครๆก็กล่าวขาน เจ้าตัวนั้นมีผลงานการแสดงมากมาย หลายเรื่อง  ทั้งผลงานที่ผ่านมา ละครดังๆหลายเรื่อง อย่าง บาปรักทะเลฝัน,เรือนนารีสีชมพู, แรมพิศวาส และอีกหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นพิธีกร เล่นละคร ถ่ายแบบ เล่นมิวสิค เธอเรียกได้ว่าผ่านมาแล้วทั้งหมด

พูดถึงหนุ่มๆ ที่เป็นข่าวก็ไม่เห็นว่าจะมีอะไรในก่อไผ่เสียที

แต่อดีตหวานใจนะซิ  หนุ่ม “มินท์ วงบีมิกซ์” คนนี้แหละเคยคบหานางเอกสาวสวย ถึงแม้จะแค่1ปีก็เถอะแต่มีอันต้องเลิกรากันไปเพราะผู้ใหญ่ขอร้อง เห็นตอนนี้ก็ยังไม่มีรักใหม่เสียทีเฮ่อ..จบข่าวเรื่องความรัก
 


ที่ได้เห็นผลงานของเธอตอนนี้

ก็คงจะจากละครเรื่อง "แม่ครัวคนใหม่" ที่ผู้ชมต่างพากันชอบอกชอบใจ ในความทะเล้นของสาวแพทเนี้ยละ  ดังจนหยุดไม่อยู่เอาเสียแล้ว แถมตอนนี้แววๆมาว่ามีโฆษณาติดต่อมาให้เป็นเป็นพรีเซนเตอร์อีก สงนราคาค่าตัวครั้งนี้ 7 หลังอัพ เห็นแล้วตาลุกวาวจริงๆ นี่ไม่รวมงานโชว์ตัว แล้วงานอื่นๆอีก มากมายเหลือเกิน

มาพูดถึงนิสัยส่วนตัวกันดีกว่า


สำหรับเธอคนนี้ใครๆก็ล่ำลือกันเลยว่าเป็นคนที่ประหยัดเอามากๆ จะซื้ออะไรแต่ละทีคิดแล้วคิดอีก  เห็นมีงานวิ่งเข้ามาจนแซงเพื่อนๆร่วมค่ายไปขนาดนี้ เงินที่มีนั้นจะเอาไปเก็บไว้ที่ไหนกันนะ... แค่คิดๆ ก็หลายล้านอยู่ หาเงินเก่งขนาดนี้  หาเวลาใช้ได้หรือป่าว 

ซึ่งตรงนี้มีคนบอกมาว่า สาวแพทนั้นมีเงินเก็บเยอะมากๆเพราะแทบจะไม่เอาออกมาใช้ แถมเงินที่ได้จากงานเก่า บวกกับช่วงนี้นั้นสาวแพทก็มีงานติดต่อเข้ามาเยอะ ส่วนเรื่องที่มีงานพรีเซนเตอร์ติดต่อเข้ามานั้น มีการติดต่อเข้ามาจริงๆแต่ยังไม่รู้ว่าให้ค่าตัวเท่าไร แต่คงจะเยอะเหมือนกัน 

(แววๆมาว่าเงินเก็บหลายล้านที่ว่านั้น...ไม่ต่ำกว่า 10 ล้านนะจ๊ะจะบอกให้)


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์