จ๊ะจ๋า อ้ำอึ้ง ความสัมพันธ์ เอส

สำหรับสาวตากลมแก้มป่องคนนี้ ''จ๊ะจ๋า'' พริมรตา เดชอุดม  

การเป็น ดรัมเมเยอร์ในงานฟุตบอลประเพณี จุฬา - ธรรมศาสตร์ คือใบเบิกทางให้เธอก้าวเข้ามาอยู่ในวงการบันเทิง  หลังจากนั้นไม่นานเธอก็มีผลงานหลายอย่าง จนทำให้เราคุ้นหน้าคุ้นตาของเธอ

ไม่ว่าจะเป็น "ภาพยนตร์ เดอะกิ๊ก" และละคร หลายเรื่องเช่น "แก้วตาพี่"กับ "น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ "รับบทบาทน่ากลัวในละคร “จันทร์เอ๋ยจันทร์เจ้า” และอีกหลายๆเรื่องถึงแม้ว่าจะไม่ได้รับบทนางเอกแต่เธอนั้นก็เป็นตัวดำเนินเรื่องสำคัญๆ

เพราะหน้าตาที่มองแล้วต้องสะดุดในความน่ารักของเธอ

ทำให้เวลาเพียงไม่นานเธอมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก แถมเจ้าตัวนั้นยังรักการเล่นดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ ข่าวเสียหายก็แทบจะไม่มี ส่วนเรื่องของหัวใจนั้นก่อนหน้านี้ก็ไม่เห็นว่าหนุ่มไหนจะชนะใจได้เธอไปเคียงข้าง 


แต่เมื่อไม่นานข่าวมานี้ มีข่าวเรื่อง เลิฟๆ ของเธอ คงจะไม่พ้น ข่าวที่ว่า หนุ่ม''เอส'' วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย 

แอบปิ๊ง "สาวจ๊ะจ๊า" เข้าอย่างจัง ทั้งสองรับงานละครเรื่องเดียวกัน ทำให้ สนิทสนม จนเกิดอาการ อินเลิฟ เข้าเสียแล้วนี่ซิ ความสัมพันธ์ที่ว่านั้นเงียบหายไปไม่มีใครออกมาปฏิเสธ 

 นักข่าวสอบถามถึงความสัมพันธ์ ของทั้งสอง

สาวจ๊ะจ๋าตอบอย่างอารมณ์ดีว่า  ตนกับหนุ่มเอสนั้นยังเป็นพี่น้องกันอยู่  เวลาที่จะดูใจกันนั้นมันยังน้อยเกินไป ขอให้เป็นเพียงแค่พี่น้องกันไปก่อน แต่ก็คุยโทรศัพท์ ไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง  หากมันถึงจุดนั้นจริงๆเจ้าตัวคงมีคำตอบที่ชัดเจนขึ้น  ทุกวันนี้ยังทำงานหนักอยู่ ก็ไม่รีบค่อยๆดูกันไป

ส่วนข่าวเรื่องผีผ้าห่มตอนที่ไปถ่ายละครนั้น

เจ้าตัวตอบอย่างตกใจว่า ตัวเธอรู้ว่าทำไรอยู่ มันเป็นสิ่งไม่ดี ไม่ใช่ว่าใครจะทำกับใครก็ได้ อีกอย่างคิดง่ายๆว่าเป็นเรื่องส่วนตัวคนที่มีความรู้สึกนึกคิดพอ น่าที่จะเข้าใจว่ามันไม่ควร อีกอย่างคือเราทำงานอยู่  โตขนาดนี้รู้ว่าควรทำอะไรตรงไหน แล้วอีกอย่างก็ไม่ทำอะไรแบบนั้นแน่ๆ สาวจ๊ะจ๋ากล่าว 

น่ารักที่หน้าตา..และก็นิสัยขนาดนี้  ใครละอยากจะปล่อยให้หลุดมือไป...จริงไหม???


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์