จริงหรอพี่เป้า เตียงหักเสียแล้ว!!!

สำหรับนักร้องลูกทุ่งคนนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จัก "สายยันต์ สัญญา"หรือ "พี่เป้า"

เจ้าของฉายา "แหบเสน่ห์"เจ้าของเพลงลูกทุ่งอมตะกว่า 3000 เพลงของบ้านเราจนติดหูคนฟังมาตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ จนถึง เด็กสมัยนี้ ที่ยังเอามาเลียนแบบกันอยู่บ่อยๆ จึงไม่มีใครปฏิเสธที่จะรู้จัก เขาคนนี้

และเมื่อปลายปีก่อน "พี่เป้า" ทำเอาแฟนเพลงรุ่นเก๋าถึงกับช็อค เมื่อประกาศว่าจะตกลงปลงใจ กับ "น้องมล"(พรพิมล จะเรียมพันธ์) แฟนสาวรุ่นราวคราวเดียวกับลูก ที่ฝ่ายหญิงอายุเพียงแค่ 26ปี ส่วนพี่เป้านั้น 54 ปีแล้ว


ซึ่งเมื่อต้นปีที่ผ่านมานั้น พี่เป้าออกมาให้สัมภาษณ์กับทางรายการตี10

ถึงความรักครั้งใหม่กับสาวอายุแค่เพียง 26 ปีนั้นว่า ได้คบหาดูใจกันมาแล้วเป็นเวลา 1 ปี และก็เข้าพิธีหมั้นไปเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานี่เอง แล้วมีโครงการว่าจะแต่งงานในเดือนกันยาที่จะถึงนี้

และยอมเลิกลา กับภรรยาที่แต่งงานอยู่ด้วยกันมาถึง 20 ปี ถึงแม้ว่าจะมีลูกถึง 4 คนแล้วก็ตาม ซึ่งตอนนั้นดูว่า "พี่เป้า" จะดูอินเลิฟกับรักครั้งนี้เอามากๆ จนใครต่อใคร ต่างพากันอิจฉา "น้องมล"          


แต่ถึงตอนนี้มีข่าวลืออย่างหนักว่า"น้องมล" กับ "พี่เป้า"มีอันต้องเลิกลา กันเสียแล้ว

เป็นเพราะหลายสาเหตุ แต่ที่ลือกันอย่างหนักเลย ถึงสาเหตุหลักก็คือ  "พี่เป้า" ของ "น้องมล" แบบไปมีเด็กใหม่เสียแล้ว จนทำให้ "น้องมล" คนสวย อดรนทนไม่ไหว 

จึงขอแยกทางกับ "พี่เป้า" ทั้งที่อยู่ด้วยกันแล้วหลังจากที่หมั้นหมายกันแล้วก็ตาม  ซึ่งตรงนี้ทางนักข่าวพยายามติดต่อสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้... ไม่รู้ว่าเรื่องจริงเป็นอย่างไร  คงรอเพียงแต่ว่าทั้งสองจะออกมาให้คำตอบเกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้น ??!!??


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์