เบนซ์ ขอเป็นนางเอกนิสัยดี..ดีกว่าเซ็กซี่ฉาบฉวย

ผอมลงจนเห็นได้ชัดสำหรับนางเอกสาวผิวน้ำผึ้ง เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา เพราะเธอเตรียมลงละครเรื่องใหม่ พยัคฆ์สาวแซบอีหลี

เพราะเรื่องนี้เบนซ์บอกว่าเทใจให้เต็มกระบุง เพราะต้องแต่งตัวสวยตลอดเวลา  ก็เลยต้องฟิตกันหน่อย


ความจริงมันต้องลดมาตั้งนานแล้วละ  แต่มันไม่ลงซักที แล้วแม่ครัวที่กองถ่ายเขาทำอาหารอร่อยมาก มันเป็นปัญหาชีวิตของเบนซ์เลยนะเรื่องน้ำหนักเนี้ย  เพราะเราถูกประณามไง  โดนว่าอ้วนอะไรอย่างนี้ตลอด  ก็เลยรู้สึกว่าต๊ายแล้วฉันโดนด่าก็เลยต้องลด  อีกอย่างในละครเราต้องใส่เสื้อผ้าต้องแต่งตัวสวย  แต่ในละคร ร่ายริษยา ที่ผ่านมาเบนซ์ยังใส่เสื้อปิดแขนเลย  เพราะใส่แล้วเรารู้สึกว่าตัวใหญ่  เรื่องใหม่เราต้องใส่ชุดรัดรูป  เลยต้องลดความอ้วนอย่างจริงจัง


ลดความอ้วนเพราะอยากเดินแฟชั่นโชว์


เบนซ์จะได้ไปเดินแฟชั่นโชว์  ถ่ายแบบได้บ้าง  กลับไปเป็นเหมือนเดิมเหมือนกับตอนที่เราทำงานตอนแรกๆ ไม่ได้เดินแบบมานานตั้งแต่โดเรมีแล้วนะ  ไม่ใช่เพราะอ้วนนะ เรารู้สึกว่าเราร้องเพลงลูกทุ่งแล้วเราอายเพื่อน คือรู้สึกว่าลูกทุ่งไม่สามารถอยู่บนเวทีแฟชั่นโชว์คือคิดเยอะไง  คิดมากเลยไม่เดิน  หลังจากนั้นก็อ้วนไงเพราะไม่เจอใครไง



เป็นเพราะได้คู่กินอย่างพี่มิค


คู่กินอาจจะมีส่วน  แต่อย่าไปโทษเขาเลยเพราะเบนซ์กินก่อนที่จะเจอกันอีก  แต่จะถูกมองว่าอ้วนเพราะว่าเขาอ้วนใช่ไหม  ก็อยากลดนะตามใจปากไม่ได้แล้ว เดี๋ยวจะลดยาก  เบนซ์ว่าอีกซักเดือนหนึ่งอาจจะเล็กลง  กว่านี้หน่อยหนึ่งแต่ไม่ชอบผอมมากๆ เรารู้สึกว่าเหมือนคนจะตายเหมือนป่วย  อยากให้มันพอดีมากกว่า  รู้สึกว่าเราเอาให้มันพอดี  ผอมเกินไปก็จะปริว


เบนซ์กลัวปาปารัซซี่


จริงๆก็กลัวปาปานะ  กลัวทุกสิ่งเลย  เบนซ์รู้สึกว่าบางทีเราดีเราทำดีมาตลอดชีวิตเลย  ครั้งเดียวมันดูแย่ไปเลย  คิดเยอะนะ  แต่มันก็เลือกได้  แต่ถ้าเป็นถ่ายรูป ละครจะปลอดภัยกว่า รู้สึกว่ามันไม่คุ้มนะ กลัวการเสี่ยง  กลัวไม่มีงานกับกลัวโดนด่าเพราะมันไม่คุ้มเลย  บางทีทีเดียวมันแย่ไปเลย


ไม่อยากแลกเซ็กซี่กับงาน 


เบนซ์ว่าดาราสมัยนี้เยอะนะ  เราคงแข่งใครไม่ได้  ถ้าจะทำคือเลือกเป็นคนนิสัยดีๆกว่า  บางทีดาราเขาอาจจะมีช้อยเยอะ คนเก่งตรงนี้เขาทำได้  แต่ว่าทำให้คนนิสัยดีเนี้ยทำไม่ได้  เรารู้สึกว่ามันไม่คุ้มนะ ถ้าจะมาวาบหวิบอะไรมาก    ตัวเราไม่เรียบร้อยหรอกนะ  เป็นคนปากเสียแต่เราไม่ค่อยกล้าไง แล้วก็ไม่ได้อยากดังเราไม่ใช่ทีเดียวดังเล่นละครเรื่องเดียวดังเราอยู่มาสิบกว่าปีเราใช้เวลาเยอะนะ  ก็เลยรู้สึกว่าอยู่โดยไม่ให้คนว่าดีกว่า



เคยโดนแฟนคลับโทรมาว่า


เบนซ์เคยถ่ายหนังสือเล่มหนึ่ง  มันเหมือนจะโป๊ แต่ไม่ได้โป๊นะแล้วมีเด็กนะโทรมาว่าที่บ้านนะ  ว่าทำไมถ่ายรูปอย่างนี้ค่ะ  แม่บอกว่าให้ดูพี่เป็นตัวอย่างนะ  แต่ตอนนี้แม่ไม่ให้ดุแล้ว  เราก็งงไปเลย  เราไม่รู้หรอกว่าใครมองเราอยู่แล้วเอาเราเป็นตัวอย่างมั่ง  ส่วนใหญ่คนที่ชอบเบนซ์น่ะจะเป็นเด็ก  เวลามีนักข่าวเขียนด่า  แค่ไม่มีชื่อเบนซ์ก็ดีใจแล้ว  อย่างน้อยเราก็เป็นมิตรกับพวกพี่นักข่าวแหละ  อย่างน้อยเขาก็ไม่ด่าเรา  เราไม่เรื่องเยอะ


เรื่องความรัก


เรื่องความรัก..ก็เรื่อยๆตอนนี้ไม่ค่อยมีเวลา  เพราะว่าทำงานเยอะมากพี่เขาก็ทำงานเยอะ  ก็เลยไม่ค่อยมีเวลาเจอเลย  อย่างมากได้แค่คุย  บางทีคุยก็ไม่ค่อยได้เพราะทำงานราชการบางทีก็ลำบาก  แล้วก็ถ่ายละครต่างจังหวัดอีกพี่เขาจะเหนื่อยมาก  เบนซ์ก็เหนื่อยเหมือนกันแต่ว่าช่วงนี้ก็ค่อยยังชั่วละนี้ก็จะปิดกล้อง


คุณแม่เปิดไฟเขียวเต็มที่


ที่บ้านคุณแม่ก็เริ่มเปิดโอกาสให้  แต่ถามว่าชอบเลยไหม ก็ยังไม่รู้หรอกเพิ่งจะ 2 ปีครึ่ง  แต่ก็คงยอมรับมากที่สุดแหละ  พี่เขาก็ดี แล้วไม่มีอะไรที่มันร้ายแรงมาก    ก็ต้องดูกันไปก่อนว่าเข้ากับเบนซ์ ได้ไหม  แม้จะคบกันมานานแต่ไม่ค่อยได้เจอกันเหมือนคู่อื่นๆ  ก็เลยรู้สึกว่าเรามีโอกาสศึกษากันน้อยเพราะว่าเจอกันน้อยนะ  2 ปีนี้สั้นนะสำหรับเรา


ยังไม่พร้อมแต่งงาน


แต่งงานยังเลยค่ะ  ตอนเด็กๆเคยคิดว่า 27 แต่ง  แต่พอ 27 มันไม่ถึงไหนเลย  เอาว่าเลย 30 แล้วกันมันไม่เหมือนที่เราคิดไง  ไม่รู้ปีนี้อาจจะไม่คุยกับพี่มิกแล้วก็ได้ ปีหน้าอาจจะเปลี่ยนคน ซึ่งมันไม่แน่นอนแต่ว่าเบนซ์ไม่ค่อยรีบเท่าไร



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์