โฟว์ กับความประทับใจ..ของ แม่

สำหรับนักร้องสาววัยสดใสคนนี้  “โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร”

 เจ้าขอเพลง เลิฟ..เลิฟ  แถมยังผ่านงานแสดงมาเยอะไม่ว่าจะเป็นโฆษณา หรือมิวสิควีดีโอ และงานละครอีกหลายเรื่อง คงจะไม่มีใครไม่รู้จักเธอ ในวาระวันแม่นี้ เจ้าตัวก็ออกมาเล่าประสบการณ์ประทับใจ  เกี่ยวกับแม่เช่นกัน


ตรงนี้เจ้าตัวเล่าว่า ตัวเธอนั้นเป็นลูกคนที่ 4 ซึ่งคุณแม่นั้นห่วงเอามากๆ

ไปรับไปส่งตลอด หรืออาจเป็นเพราะว่าเธอเป็นน้องคนสุดท้อง ค่อนข้างจะตั้งกฏระเบียบกับเธอเยอะ ดูเป็นเด็กตลอด สาวโฟร์เล่าต่ออีกว่า ตอนนั้นที่เริ่มเข้าวงการนั้นมีคนเอานามบัตรมาให้

ซึ่งตอนนั้นเจ้าตัวเองไม่ได้สนใจ แต่แม่ก็บอกให้ลองดู

เลยตามใจแม่ ตอนนั้นที่มีโฆษณาออกมานั้นที่บ้านเธอเปิดไม่เป็นอันทำอะไร นั่งหาโฆษณานั้นกันทั้งวัน ซึ่งตรงนี้เจ้าตัวยอมรับเลยว่าแม่มีส่วนให้เธอมายืนอยู่ตรงนี้


พูดถึงความประทับใจของเธอเกี่ยวกับแม่นั้นเจ้าตัวบอก

นิสัยจริงๆถึงจะสนิทกับแม่มากขนาดนี้ แต่ก็อายเวลาที่จะแสดงความรัก จึงไม่ค่อยแสดงออกแต่เธอบอกว่าความรักตรงนั้นมันรับรู้ได้  เหตุการณ์ที่เธอประทับใจก็คงจะเป็น ตอนที่คุณแม่ของเธอนั้นไปบวชเนื่องจากมีอาการปวดหัวมาก

แต่พอไปบวชแล้วหาย  แม่ของเธอจึงคิดว่าจะไม่สึก แล้วทั้ง4พี่น้องก็เขียนการ์ดไปให้แม่บอกคิดถึง ถ้าแม่ตัดสินใจอย่างไรลูกก็ยอมรับ  เท่านั้นแหละ แม่ร้องใหญ่ ซึ่งเจ้าตัวบอกวันแม่นั้นส่วนใหญ่ก็จะให้ดอกมะลิ แต่ไม่ได้พูดหวานอะไร เพราะว่า อายที่จะพูดหรือทำแบบนั้น (มันเขินนี่) เจ้าตัวกล่าว ..

เป็นลูกที่น่ารักขนาดนี้.. แม่ที่ไหนจะไม่ห่วงล่ะจ๊ะ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์