ดาราสาวกับบทบาทของการเป็น แม่

ใกล้ถึงวันแม่เข้ามาทุกที หลายๆคนคงมีแพลนเตรียมของขวัญ 

หรืออาจจะพาคุณแม่เป็นเที่ยวซึ่งก็ถือว่าเป็นวันสำคัญๆ อีกวันที่ทำให้เราได้คิดย้อนนึกถึงคนใกล้ตัวเราที่สุด คือ "แม่" พูดถึงความประทับใจของแม่หลายๆคนก็อาจจะมีมากน้อยต่างๆกันไป

พูดถึงดาราสาวที่รับบทบาทของการเป็นแม่ก็มีหลายคน

ต่างคนก็มีวิธีดูแลเลี้ยงลูกแตกต่างกันไป วันนี้ขอยกตัวอย่างดาราสาวที่รับบทบาทของการเป็นแม่ให้ดูกัน ว่าแต่ละคนรับบทบาทยิ่งใหญ่อย่างไรกันบ้าง


คนแรกเลย คุณแม่โบว์...กับลูกชาย "น้องอชิ"

สำหรับ"สาวโบว์-ชญาดา มัสยวานิช” ที่แต่งงานไปเมื่อราวๆ 5 ปีที่แล้วกับสามีสุดหล่อ “ฟลุ๊ค-เกริกพล มัสยวานิช” และปัจจุบันก็มีสักขีพยานแห่งความรัก ลูกชายสุดแสนที่จะน่ารัก "น้องอชิ"

สำหรับสาวโบว์นั้น เจ้าตัวบอกตอนที่ต้องครรถ์ลูกชาย

เห่อเอามากๆ เตรียมการดูแลเป็นอย่างดี  พอคลอดเจ้าตัวน้อยออกมาสาวโบว์บอกว่าดูแลเองทุกอย่าง และมีสามีช่วยดูแลอีกคน  เจ้าเล่าว่า มีความรู้สึกเหนื่อย แต่ก็มีความสุขที่ได้เห็นลูกชายโตขึ้นทุกวันๆ 

สาวโบว์บอกอีกว่าวิธีเลี้ยงลูกของเธอก็คือเลี้ยงด้วยความรักความอบอุ่น

แล้วที่หวังก็คืออยากให้โตขึ้นเป็นคนดีและมีน้ำใจ  เจ้าตัวยังบอกอีกว่าเป็นคนที่ติดลูกเอามากๆ และลูกชายก็ติดเธอมากๆ เช่นกัน ไม่หวังอะไรจากลูกเลยนอกจากของให้ลูกชายอยู่ได้ด้วยตัวเอง และมีความเป็นสุภาพบุรุษด้วย..  


อีกคน สำหรับสาวปิ่นเก็จมณี วรรธนะสิน กับลูกชายทั้ง 3

ห่างหายไปเลยจากวงการ หลังจากแต่งงานไปกับหนุ่มเจ๊ตสกี "เจ เจตริน วรรธนะสิน"  ปัจจุบันสาวปิ่นมีลูกถึง 3 คน เป็นผู้ชายล้วนๆเลย คนแรก ถึง 3 คน น้อง “เจ้านาย” ลูกชายคนโต  "น้องเจ้าขุน"  ลูกชายคนกลาง ส่วนน้องคนสุดท้องชื่อ “เจ้าสุมทร”

ตรงนี้เจ้าตัวรับบทบาทอย่างหนักในความเป็นแม่

แต่ดูแล้วเจ้าตัวเลือกที่จะดูแลลูกมากกว่า ที่จะหวนกลับคืนวงการซะอีก ซึ่งตรงนี้เจ้าตัวบอกอยากเลี้ยงลูกเองเพราะทั้งสามคนซนมากๆ และเลี้ยงลูกแบบคุยเล่นเหมือนเพื่อน เพราะอยากให้ลูกรู้สึกว่าแม่เหมือนเพื่อน อยากเข้าถึงลูกเผื่อเค้าโตกว่านี้แล้วมีปัญหาอะไรจะได้พูดกับเราตามตรง
 
.. เป็นแม่ที่เสียสละ...จริงๆเลยนะจ๊ะสาวปิ่น..


คุณแม่ นุ๊ก-สุทธิดา ธรรมโรจน์พินิจ กับ 2 ลูกชาย ปิ๊กโป้-ปาแปง 

อีกคนนึงที่แทบเรียกได้ว่าหายหน้าไปเลย สาว นุ๊ก หลังจากที่แต่งงานกับสามีรุ่นน้อง  “ป้อ-บุญสิทธิ์ ธรรมโรจน์พินิจ" แล้วมีโซ่ทองคองใจ  ถึง 2 คน ลูกชายวัย 2 ขวบและ 9เดือน ปิ๊กโป้ กับ ปาแปง

สิ่งตรงนี้เธอบอกว่าทำทุกอย่างเพื่อลูกจริงๆ

อาจจะมีบ้างที่ทะเลาะกับสามีเรื่องเลี้ยงลูก แต่ก็ปล่อยให้มันผ่านไปส่วนเรื่องเข้าวงการเจ้าตัวบอกยังห่วงลูกอยู่อาจจะรออีกสัก6ปี ถึงค่อยกลับไปทำงานบันเทิง 

เจ้าตัวบอกว่า รักการแสดงมากที่สุด แต่รักลูกมากกว่าการแสดง วิธีเลี้ยงลูกคือทุ่มเทกับลูกๆให้เต็มที่  งานหลักคือเลี้ยงลูก งานอดิเรกก็คือเลี้ยงลูกเช่นกัน  เป็นแม่ที่น่ารักของลูกแล้วอย่าลืมเป็นภรรยาที่น่ารักของสามีนะจ๊ะ..สาวนุ๊ก


คุณแม่ดาราคนสุดท้าย "แม่หมิว ลลิตา ศศิประภา"  กับลูกชาย 2สไตล์ "น้องแพลงตอน" ศศิเดช และ "น้องอีตั้น" ศักดิเดช

สำหรับสาวหน้าสวย หมิว ที่แต่งงานไปกับสามี "ก้อง"นรบดี ศศิประภาและมีลูกชายวัยน่ารักถึง 2 คน"น้องแพลงตอน"  และ "น้องอีตั้น" ลูกชายที่มีหน้าตาต่างสไตส์ คนโตหล่อเหมือนพ่อ ส่วน คนเล็กหน้าตาไปทางแม่ ไม่ใช่แค่หน้าตาที่ต่างกันแต่นิสัยก็ยังต่างกัน แพลงตอนมีนิสัยโลดโผน ส่วนคนเล็กมีนิสัย ดื้อเงียบ

กับอีกบาทนึงของการเป็นแม่ เจ้าตัวบอก รักลูกมากๆ แต่ถือคติรักวัวให้ผูกรักลูกให้ตี วิธีเลี้ยงลูกก็คือให้ลูกอยู่ในกฏระเบียบ ทำผิดก็โดนลงโทษ และสอนเค้าแบบมีเหตุผล 

พื้นฐานวัยเด็กที่ดี ก็ต้องถูกดูแล..  และได้รับความรักจาก "แม่" ด้วยนะจ๊ะ โตขึ้นจะได้เป็นผู้ใหญ่ที่ดีมีคุณภาพ.


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์