จินนี่รับกระแสไม่แรงเกาะคนอื่นดัง

'จินนี่-ธนิดา'ไม่ซีเรียสเป็นแค่นางรองใน"นิมิตรมาร" รับไม่ดังพอต้องอาศัยคนอื่นช่วยดัน แย้มอยากพลิกบทเป็นนางร้ายบ้างเผื่อจะรุ่ง

เล่นเป็นนางเอกละครเรื่อง "ยอดกตัญญู" กระแสไม่แรงพอ ทำให้ 'จินนี่-ธนิดา กาญจนวัฒน์' ต้องตกมาเป็นคู่รองในละครเรื่อง "นิมิตรมาร" ซึ่งเจ้าตัวก็ยืดอกรับว่าต้องมีคนดัน เพราะยังไม่ดังพอ


"เรื่องนี้เล่นเป็นคู่รองค่ะ แต่จินนี่ไม่ได้คิดมากค่ะ

 เรารู้สึกว่าบทมันมีอะไรให้เล่นแล้วคู่เราก็ดำเนินไปเรื่อยๆ ส่วนคาแร็คเตอร์ก็ส่งเสริมให้กัน ถึงแม้ตัวละครที่จินนี่เล่นจะตายกลางเรื่อง แต่ก็ยังเป็นตัวเดินเรื่องไปจนจบ รู้สึกว่าตัวเองได้เปลี่ยนอะไรใหม่ ได้ปรับบุคลิกใหม่ จากที่เลยเล่นเป็นนางเอกคนเดียว จากที่เคยเดินคนเดียว ก็มีพี่พลอย-เฌอมาลย์มาแสดงด้วย"


ดาราบางคนถ้าเล่นเป็นนางเอกรองแล้วอาจจะตกลงเป็นตัว 2-3 เลยก็ได้ กลัวมั้ย

"ไม่เป็นไรค่ะ ไม่ได้รู้สึกหดหู่อะไร จินนี่ว่ามันขึ้นอยู่กับความสามารถและความตั้งใจของเรามากกว่า ไม่จำเป็นหรอกว่าเราจะได้เล่นอย่างนี้ตลอด ถ้าเราตั้งใจทำงานเต็มที่แล้ว ผู้ใหญ่เห็นว่าฝีมือเราพัฒนาแล้ว ก็อาจจะได้กลับขึ้นมาอยู่ในจุดเดิมได้ ตอนนี้ก็พยายามถามเทคนิคการแสดงจากพี่ๆ ให้ได้มากที่สุด"

เหมือนว่าเราต้องเกาะกระแสคนอื่นเพื่อจะได้มีชื่อเสียงกว่านี้

"ค่ะ การที่ดาราซักคนจะมีชื่อเสียง เกิดจากหลายอย่าง การตลาดก็มีส่วน ถ้าขายคนเดียวจินนี่ยังไม่ดัง ต้องยอมรับว่าอาศัยคนดัน จากนักแสดงรอบข้างด้วย แต่จินนี่ไม่ซีเรียสนะ เพราะทุกบทที่เราได้รับมอบหมาย ช่วยฝึกให้เรามีความสามารถเพิ่มขึ้น

จริงๆ จินนี่อยากลองเป็นนางร้ายด้วยซ้ำ เพราะมีคนทักว่าจินนี่ตาดุน่าจะเล่นได้ เผื่อจะได้ดีทางด้านนี้ด้วย เราไม่ได้ซีเรียสเลย ถ้าได้เล่นก็ถือว่าเป็นการเพิ่มทักษะให้เราค่ะ" จินนี่กล่าว


ขอขอบคุณ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์