ท้องทำเงิน เอมี่ ใส่ชุดหรู 25 ล้าน

หลังมีกระแสข่าวออกมาว่านางแบบสาว "เอมี่ แสตมป์" (อภิชัยรักษ์) ตั้งครรภ์กับแฟนหนุ่ม "จิมมี่-นรินทร์ อภิชัยรักษ์”

โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า
เมื่อเช้าวานนี้ (9 สิงหาคม) เวลา 13.00 น. ที่เพนนินซูล่าพลาซ่า มีการจัดงาน “Grand Opening Charity Grand Sale 2007” ของร้านเพชรชื่อดัง “เจมส์ พีช”  ซึ่งในงานนี้ไฮโซคนดัง “เสี่ยชูชัย ชัยฤทธิเลิศ” ได้จัดแฟชั่นโชว์เครื่องเพชร มีการนำแม่-ลูกคนดังมาเดินแบบต้อนรับวันแม่


ซึ่งหนึ่งในนั้นมีชื่อของ “เอมี่ แสตมป์” (อภิชัยรักษ์)  ที่มาเดินแบบในชุดฟินาเล่กับเครื่องเพชรมูลค่ากว่า 25 ล้าน

ท่ามกลางความสนใจอย่างมาก จนการเดินแบบเสร็จสิ้นทั้ง “เอมี่” และ “จิมมี่” ยอมควงคู่ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก ก่อนจะเอ่ยปากว่ารู้สึกผิดที่วิ่งหนีนักข่าวไม่ยอมให้สัมภาษณ์ในงานแต่งของเพื่อนซี้ “ลูกเกด-เมทินี” ว่า


"ก่อนหน้านี้ไม่ได้ออกงานพอดีพี่ชูชัยเค้าชวนมาเดินแบบคอนเซ็ปต์ลงตัวก็อยากมาเดิน เพราะเราก็ไม่มีอะไรที่ปิดอยู่แล้ว ในงานพี่ลูกเกดไม่ได้วิ่งหนีอะไร พอดีคุยกับพี่ลูกเกดไว้ว่าเป็นงานของเค้าจะให้เกียรติเค้าเต็มที่ก็เลยไม่อยากให้สัมภาษณ์ แล้วเอมี่กับจิมมี่มีกัน 2 คนแล้วพวกนักข่าวมีกันเยอะก็เลยตกใจนิดนึง แต่จริงๆ แล้วเราก็ไม่ควรหนีแบบนั้น ก็ผิดเองควรบอกพี่ๆ ตรงๆ ไปเลยว่าคุยงานหน้าดีกว่า


เอมี่กับจิมมี่อ่านภาษาไทยไม่ค่อยได้ ก็จะไม่ค่อยตามข่าวเท่าไหร่

ไม่ได้ปิดเพราะทุกคนรอบข้างรู้กันหมดเลยว่าจะมีน้องนะก็โทรศัพท์หาทุกคนไม่ได้ตั้งใจจะปิดอะไรเลย ก็มีกังวลบ้างเพราะเอมี่ไม่ได้คุยกับนักข่าว ก็ไม่รู้ว่าข่าวจริงๆ เป็นยังไงบ้าง ก็เครียดนิดหน่อยแต่ไม่มาก เพราะตอนนี้กำลังมีความสุขอยู่ ช่วงนี้กินเยอะมาก แล้วก็นอนถือว่าเป็นช่วงที่มีความสุขมาก”



และที่สร้างความเซอร์ไพร์สอย่างมาก เมื่อทั้งคู่ยอมรับว่าได้บินไปจดทะเบียนสมรสที่อเมริกา ตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมาแล้ว


“จดทะเบียนแล้วที่อเมริกาตั้งแต่เดือนธันวาคม เพราะถือสัญชาติอเมริกันด้วยกันทั้งคู่ ส่วนงานเลี้ยงจริงๆ ยังไม่ได้แพลนเอาไว้ ตอนนี้โฟกัสไปที่เรื่องครอบครัวก่อน ถ้ามีเมื่อไหร่ก็จะบอกอีกทีแล้วกัน ช่วงนี้ก็ต้องดูแลตัวเองมากกว่าเดิม จะอยู่บ้านเยอะก็จะทำกับข้าวให้จิมมี่ทานด้วย ก็เลยอ้วนขึ้นด้วยกันทั้งคู่


ตอนนี้ 5 เดือนแล้วค่ะ  ไปอุลต้าซาวน์มาแล้วแต่ไม่ขอบอกให้คอยดูเอาเองแล้วกัน เรื่องแพ้ท้องไม่ค่อยแพ้เท่าไหร่ แค่ว่าง่วงบ่อยต้องกลับบ้านมานอนเท่านั้นเอง แล้วค่อยออกไปใหม่ ส่วนจิมมี่เค้าก็จะคอยดูแลทำทุกอย่างเลยให้นวดเท้า นวดหลัง ทำกับข้าว ใช้สุดๆ ถึงไม่เหมื่อย ก็ให้นวดไว้ก่อน”



ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ส่วนของงานในวงการบันเทิงหลังจากนี้จะทำต่อหรือไม่นั้น ว่าที่คุณแม่พูดถึงในเรื่องนี้ว่า


“พักงานก่อนเพราะเตรียมตัวทำบ้าน หลังคลอดแล้วก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน เพราะอยากจะโฟกัสให้ครอบครัว 100% รู้สึกว่าเดี๋ยวนี้เด็กเค้าโตเร็วด้วยแหละ ไม่อยากไปทำงานกลับมาเค้าก็โตแล้วไม่อยากไปเสียเวลาตรงนี้ แต่อาจจะรับงานบ้าง จิมมี่เค้าคอยซัพพอร์ตตลอด อยากจะทำอะไรก็ทำถ้าไม่ทำเองก็จะไม่รู้จักสำเร็จ


เรื่องตั้งชื่อไว้แล้ว แต่ยังไม่บอกรอเซอร์ไพร์สดีกว่า ขอดูหน้าน้องก่อนว่าเข้ากับชื่อหรือเปล่า ถ้าไม่เข้าก็ต้องเปลี่ยนชื่ออีก คงคลอดที่เมืองไทยที่โรงพยาบาลสมิติเวช เพราะเอมี่เกิดที่นี้ไม่เคยไปโรงพยาบาลอื่นเลย เรื่องหุ่นคิดว่าเรายังอายุไม่มากน่าจะกลับมาเหมือนเดิมได้” เอมี่กล่าว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์