ดาราสาว..อกหัก ยังไม่มีรักเสียที!!!

มาดูกันว่า...สาวไหนกันบ้าง ที่รักเก่าจบไปแล้วยังไม่มีความรักใหม่เข้ามาเสียที

คนแรกถึงจะผ่านการแต่งงานไปแล้วก็ตาม  นัท มีเรีย เบเนเดตตี้  

ยังสวยสดใสเหมือนเดิม หลังจากที่เลิกลา กับ "หนุ่มเต๋า" สมชาย เข็มกลัด ด้วยสาเหตุที่เข้ากับนิสัยบางประการไม่ได้ บางก็ว่าทางฝ่ายชายนั้นไปมีกิ๊ก  ถึงจะมีข่าวว่าทั้งคู่ จะรีเทิรน์ 

"สาวนัท"ก็ยังคงชี้แจงเหมือนเดิมว่า เป็นเพียง"เพื่อนสนิทกัน" ปรึกษาและไปมาหาสู่กันบ้าง แต่เรื่องกลับไม่คืนดีนั้นเจ้าหล่อนบอกคงไม่ใช่ เห็นเลิกลากันมานานขนาดนี้ดูเหมือนทางฝ่ายชายมากกว่าที่จะดูมีข่าวกับสาวๆ ส่วนทางสาวนัทนั้น ไม่เห็นมีสักราย จะ มีแต่ก็กับ"หนุ่มชาคริต" ตอนที่เล่นละครร่วมกัน แต่สุดท้ายก็เป็นเพียงแค่ ข่าวโปรโมตละครเท่านั้นเอง


และอีก1คน ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก สาวปากอิ่ม"อ้อม" พิยดา อัครเศรณี 

ผิวหวังเรื่องความรักอยู่บ่อยๆ ครั้งแรก กับหมวด  อ๋อ-ยุทธวัน รัตนะพร ตอนนี้ไปอยู่เวรดูแลนางเอกชื่อ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ  และหลังจากที่เมื่อราวๆ3ปีที่แล้ว เป็นข่าวรักสามเส้า กับ ลูกชาย "บิ๊กหอย" ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล นั้น ตอนนั้นเจ้าตัวคงเจ็บหนัก ออกอาการไม่พูดถึงความรักไปพักใหญ่ 

จนปีที่ผ่านมานี่แหละ มีข่าวกับ รุ่นน้อง “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” พระเอกสุดติสส์ ที่โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง เพื่อนสนิท ข่าวทางหนุ่มซันนี่ แอบปิ้ง สาวอ้อม

ซึ่งตรงนี้  ทางสาวอ้อมก็ออกมาบอกว่ากับซันนี่นั้นเป็นพี่น้องกัน

มีคุยกันบ้าง แต่ยังไม่เปลี่ยนความสัมพันธ์  ที่ฮือฮาสุดๆ เห็นจะเป็น "หมอโอ๊ค" นพ.สมิทธิ์ อารยะสกุล สุดหล่อนี่แหละที่มีข่าวว่าแอบไปกินข่าวด้วยกัน สุดท้าย ก็กลายเป็นว่า ไม่รู้จักกันเลย เป็นเพียงข่างโคมลอยเท่านั้น


มาถึงสาวคนนี้  “พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุกภร”

ที่ตอนนั้นคบหาดูกันอย่างเปิดเผยกับ หนุ่มกัปตัน “กัปตัน-ภูธเนศร์ หงษ์มานพ” หลังจากที่เลิกไปนานหลายปี ก็ดูเหมือนว่าสาวตาโต ของเราคนนี้แทบจะไม่มีข่าวกับหนุ่มคนไหนเลย  อาจจะมีบ้างกลับข่าวรีเทิร์น แต่ตัวตัวบอกไม่มีทางเป็นไปได้แน่ๆ

ส่วนเรื่องที่ว่า สาวพิม นั้นเข้าชมรมดนตรีไทย(ตีชิ่ง) คบหาดูใจกับเพศเดียวกันนั้น เจ้าตัวก็บอกว่า ไม่เป็นอย่างนั้นเพราะ สาวหล่อที่เห็นนั้นเป็นเพียงเพื่อนสนิทในกลุ่มเท่านั้น จนป่านนี้แล้วยังไม่เห็นว่าใครจะได้ครอบครอง หัวใจของ สาวพิม เสียที


อีก1 สาว “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” 

หลังจากที่เกือบตัดสินใจตกลงปลงใจจะร่วมหอลงโล่ง กับพระเอกหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” ที่ตอนนั้นเป็นข่าวคึกโครมมากๆ ที่ทั้งสองออกมาประกาศว่าจะแต่งงานกัน หลังจากที่คบกันเพียงไม่กี่เดือน

แต่หลังหวานชื่นอยู่ไม่นาน ก็มีอันต้องขมไป เพราะทางฝ่ายช่ายออกมาพูดอย่างคลุมเคลือเรื่องงานแต่ง จากนั้นก็มีอันว่าทั้งคู่ยุติความสัมพันธ์ลง ตอนนั้น จั๊กจั่น ถึงกับเจ็บหนักพูดเรื่องรักหวานไม่ออก กลับไปรักษาใจอยู่พักใหญ่

หลังจากที่ข่าวเงียบไป ทางชาคริตยังมีไปง้องอนจนเป็นข่าวว่าอาจจะกลับมาคบกัน แต่ฝ่ายหญิงรีบออกมาชี้แจง ไม่โกรธกันยังเป็นพี่น้องกัน  ส่วนเรื่องรีเทิร์นนั้น สาวจั่น รีบตอบ ว่าคงไม่กลับไปแน่ๆ


คนสุดท้าย วีเจ “จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี”

หลังจากที่เลิกลา กับ นักร้องหนุ่มลูกครึ่ง แมทธิว ดีน   วีเจคนเก่ง "จ๋า"  ดูจะขยาดกับความรักเอาซะมากๆ มีบ้างที่มีข่าวกับหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ อย่าง ร.อ.นนท์ จุลานนท์ ลูกชาย พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี หรือจะเป็นหนุ่ม แดนดีทูบี  .. แล้วอีกเยอะร่ายไม่หมด

แต่ก็ไม่เห็นว่าจะมีใครชนะใจเธอคนนี้ได้สักทีส่วนเรื่องรีเทินร์นั้น ไม่ต้องคิดเพราะ ทางหนุ่มแมทธิว มีนักร้องสาวอาร์แอนด์บี ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา เป็นหวานใจคนใหม่ไปเสียแล้ววว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์