อดีตรักสามเส้า..ของคนบันเทิง

ความรักเป็นสิ่งสวยงาม และมันเป็นเรื่องที่คนสองคนนั้นจะเดินไปพร้อมๆกัน

ทุกคนก็ต่างตามหาสิ่งที่ใช่เพื่อที่จะให้เข้าใจกับสิ่งที่ตนเองเป็นที่สุด แต่หากว่ารักว่าความรักนั้นถูกตามหาในเวลาเดียวกัน บทสรุปมันคือ "รักสาวเส้า" ที่ต้องเลือกล่ะ แล้วคุณจะเลือกใคร ??? ไม่ใช่แค่คนธรรมดาที่เป็นกัน เห็นหน้าตาสวยหล่อเกลื่อนวงการอย่างนี้ คนบันเทิงเค้าก็เป็นกัน


มากันที่คู่นี้ ยังคลุมเคลือไม่เลือก "ปู-ไปรยา สวนดอกไม้" กับ "ไฮโซนัท-สารสาส" และ "แพท-ประกาสิทธิ์ พรประภา"

ดูเหมือนว่าก่อนหน้านี้ "สาวปู" ก็ดูรักกันหวานชื่นเอาซะมากๆกับ "หนุ่มนัท"  จนจะไปเรียนต่อเนี้ยแหละมีข่าวว่า สาวปูแอบไปกิ๊ก กับ "หนุ่มแพท"
 
สุดท้ายความจริงเปิดเพยว่าทั้งสองคน ไปไหนมาไหนด้วยกัน แถมหนุ่มแพท บินตามไปถึงอังกฤษ และยังคอยตามรับ-ส่งอีกด้วย  แถมสาวปูยังลังเลตัดสินใจไม่ได้เสียที ทุกคนยังลุ้นว่าสุดท้ายผลจะเป็นยังไง???


อดีตรัก 3 เส้า “สุ่ย-พรนภา เทพทินกร"กับ“ดีเจกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์"และ "มาช่า-วัฒนพานิช"

ก่อนหน้านี้ใครๆก็ต่างรู้ว่า "สาวสุ่ย" เคยคบหากับ "หนุ่มกฤษณ์" กันอยู่พักใหญ่ แต่หลังจากที่ หนุ่มดีเจ ก็ประกาศตัดความสัมพันธ์ทำให้สาวสุ่ยถึงกับเสียใจอย่างหนัก 

ก็มี "สาวช่า" เพื่อนซี้ นี่แหละที่คอยดูแลอยู่พักใหญ่ แถมยังออกมาต่อว่าหนุ่มดีเจ ต่างๆนาๆ แล้วจู่ๆก็เป็นไงมาไงไม่รู้ สาวช่า กับดีเจหนุ่ม ก็ตกลงปลงใจคบกันซะเฉยเลย แล้วทำเอาประชาชน งง กันเป็นแถวๆ


อีก1 ความรักสามเส้า "ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล" กับ "อ้อม-พิยดา อัครเศรณี"และ "แอน-นาตาชา เปลี่ยนวิถี "

อดีตความรักของคู่นี้เห็นทีคนคงลืมไปแล้ว ก่อนหน้าที่ "หนุ่มตุ้ย" จะคบหาดูใจกับ นางแบบ "สาวนาตาชา" นั้น  หนุ่มตุ้ย เคยสวีทหวาน อยู่กับ "สาวอ้อม" 

หลักจากที่ตัดสินใจอยู่พักใหญ่ คำตอบคือ "สาวอ้อม" ก็เป็นฝ่ายเดินออกมาเอง จนถึงป่านนี้แล้วยังไม่เห็นมีหนุ่มไหนได้ครอบครองใจ สาวอ้อมเสียที ...


อีก ครั้งกับความรักสามเส้า "พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช" กับ "อานัส ฬาพานิช" และ"เปิ้ล-ภารดี อยู่ผาสุข"

3คนนี้เพิ่งเป็นข่าวไปไม่นาน ชนวนเหตุ จาก "นู๋พิงค์กี้" เนี้ยแหละที่ไปให้สัมภาษณ์ พาดผิงเกี่ยวกับความรักของทั้งคู่ จนทำให้ "สาวเปิ้ล"ไม่พอใจ คงอาจเป็นเพราะว่า
 
ก่อนหน้านี้นะ "หนุ่มอานัส" หยอดคำหวานกับ "สาวพิ้ง" ทีเล่นทีจริง จนทำให้คนรอบข้างคิดว่าอีกไม่นานคงได้เห็นคู่รักดาราคู่ใหม่เป็นแน่  จนมาตอนที่หนุ่มอานัสมเล่นละครเรื่องเดียวกับ "สาวเปิ้ล" เท่านั้นแหละ เลยเปลี่ยนจาก "นู๋พริ้ง" มาเป็น"สาวเปิ้ล"ซะงั้นแหละ


สามเส้าสุดท้าย "กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ" กับ "บอย สินเจริญบราเธอร์" และ "กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล"

ถึงแม้ว่าวันนี้ สาวผิวเข้มคนเก่งอย่าง "สาวแมร์" นั้นกำลังอินเลิฟอยู่นั้น แต่ก่อนหน้านี้ เธอต้องชีช้ำจาก"หนุ่มบอย" ขนาดไหน เพราะก่อนหน้านี้ดู เหมือน หนุ่มบอยกับสาวกาละแมร์เนี้ยกำลังคบหาดูใจ เลยๆ จากคำว่าเพื่อนสนิทไปแล้ว

แต่แล้วจู่ๆ ฝ่ายชายก็ออกมาบอกว่า เป็นเพียง "เพื่อนกัน" และจากนั้นไม่นาน ก็คบหาดูใจ กับสาวเซ็กซี่ "กระแต" แต่ความสัมพันธ์อยู่เพียงไม่นาน สุดท้ายก็เลิกลากันไป แต่ด้านสาวแมร์นะซิ หวานหยด กับ "หนุ่มพีเค"จนใครๆ ก็ต้องอิจฉา


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์