น้ำตาลAF1 เสียที ถูกมอมยา!!

ยุคบ้านเมื่องระส่ำระส่ายขนาดนี้ ผู้คนก็ต่างทำมาหากินกัน แต่ก็จะมีมิจฉาชีพบางกลุ่มที่แฝงตัวเข้ามากับผู้คนธรรมดา  

มิจฉาชีพพวกนี้อาจมีวิธีที่จะกระทำการกับ "เหยื่อ" ที่แตกต่างกันไป เพื่อที่จะได้มาซึ่งทรัพย์สินหรืออะไร ก็ตาม  หลายๆคนคงเคยเจอประสบการณ์น่ากลัวเช่นนี้มาบางเหมือนกัน


อย่างเช่นเธอ “น้ำตาล-ศุภัทรสิริ  ปฐมนุพงศ์ “ อดีตนักล่าฝันเอเอฟ 1  ที่เธอเพิ่งประสบเหตุไป

และได้เล่ารายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ประสบมาให้เป็นอุทาหรณ์ กับบางคนให้ระวังตัวมากขึ้น เธอเล่าอย่างละเอียดว่า ภัยที่เธอได้เจอนั้นมากับ "รถแท็กซี่"  ในขณะที่เธอนั่งแท็กซี่ออกจากตึกแกรมมี่หลังทำธุระเสร็จ เวลาประมาณ 6 โมงเศษๆ เพื่อกลับบ้านย่านแคราย  

เจ้าตัวยังบอกว่า ทุกครั้งที่เธอนั่งรถแท็กซี่กลับบ้านนั้นเธอจะส่งsmsบอกคนทางบ้านตลอด

ว่าขึ้นรถหมายเลขทะเบียนอะไร สีอะไร คนขับชื่ออะไร เพียงแต่ครั้งนี้ เธอยังไม่ทันส่ง ก็รู้สึกว่าตัวเองมีอาการไม่ปกติ เธอเล่าต่อว่าแท็กซี่ที่เธอนั่งนั้นเริ่มปฏิบัติการ โดย เอาผ้าปิดจมูกของเค้า เลื่อนกระจกลงบานนึง และเปิดแอร์แล้วหันมาทางเธอแรงมากๆ  ตอนนั้นเธอรู้สึกว่ามีกลิ่นแรงมากๆ เริ่มรู้สึกเวียนหัว


พอมองเห็นว่าเกย์น้ำมันของแท็กซี่เป็นสีแดงเป็นไปไม่ได้เลยที่จะถึงแคลาย

เธอรู้สึกถึงความไม่ชอบมาพากล แต่ตอนนั้น เธอเวียนหัวมากๆ เจ้าตัวจึงออกอุบายว่า ลืมของไว้ที่ตึกแกรมมี่ ให้เลี้ยวรถกลับไปเอา แต่แท็กซี่ก็บอกว่าตรงนี้ไม่สามารกลับรถได้   เป็นที่ห้ามเลี้ยว

เธอจึงรีบจ่ายค่าแท็กซี่แล้ววิ่งกลับไปที่ตึกแกรมมี่

ดีที่ตอนนั้นยังไปไม่ถึงไหน เพราะรถติดมาก พอถึงที่ตึก ก็มีคนช่วยปฐมพยาบาล และเธอก็เลยให้ที่บ้านรับ เจ้าตัวบอก ยังถือว่าตัวเองโชคดีที่ไม่ได้เป็นอะไรไป และคนร้ายก็ไม่ได้อะไรไป


ประจำเป็นคนระวังตัวอยู่แล้ว นี่มาเจอกับตัวเองถึงกับเสียขวัญไปเลย 

แต่เธอไม่ได้แจ้งความเพราะ ไม่ได้เสียอะไรและก็จำอะไรไม่ได้เลย เพราะตอนนั้นคิดแต่จะเอาตัวเองออกไปตรงนั้นยังไง คือที่เจ้าตัวมาเล่าตรงนี้เพราะอยากให้ระมัดระวังตัวกันมากๆ อย่าคิดว่าไม่เกิดขึ้นกับตัวเอง มิจฉาชีพพวกนี้เมื่อสบโอกาสก็จะไม่รอเวลา อยู่ที่ว่าเราจะไม่เปิดโอกาสให้คนเหล่านี้ ได้ทำการไม่ดี  เพราะ เธอบอกในกรณีเธอยังถือว่าโชคดี แต่มันคงไม่เป็นอย่างนี้ตลอดไป  

เดี๋ยวนี้คนหากินกันทุกวิธี มีทั้งคนดีคนเลวปะปนกัน ยังไง ก็ขอให้ระวังๆ ตัวกันหน่อยนะค่ะ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์