มิสหมามุ่ย เวิลด์ 2013 ลุยหาขุมทรัพย์แท่งทอง

แต่โบราณผู้เฒ่าผู้แก่สอนให้ลูกหลานสตรีทั้งหลายจง “รักนวลสงวนตัว”

 เมื่อยุคสมัยผ่านไปลูกสาวหลายคนแหก กฎ กติกา มารยาท “รักนวล” แต่ไม่ “สงวนตัว” เวลคัมไทยแลนด์ เพราะอาจมองว่า ผู้ชายยุคนี้หายาก ส่วนหนึ่ง “โตเป็นสาว” กันหมด

มาดูสตรีนางนี้ ดีกรีเป็นถึงนางงาม จับพลัดจับผลูมาเป็นนางเอก แต่ไม่ดังเปรี๊ยงปร้าง! หล่อนชื่อ มิสเอฟ ชื่อจริงอิงฤดูกาล ส่วนชื่อเล่น น้องพี มีความหมายเป็นลักษณะของเด็กเจ้าเนื้อสักหน่อย

แม้จะไม่ดังในวงการ แต่เรื่องอื้อฉาว รัก ๆ ใคร่ ๆ ไม่เป็นสองรองใครเล้ย หล่อนกล้าเล่นกับไฟ กับผู้ชายในวงการ (อยู่ค่ายเดียวกัน) ที่เจ้าชู้ระดับแถวหน้าเมืองมายา ทั้ง ๆ มีคนเตือนแล้วว่า ไปไม่รอดหรอก เพราะนายคนนี้ชอบหนุกหนาน ถึงขั้น เปิดฮาเร็ม

ก็เป็นจริงดังว่า จากนั้นน้องนางก็มีข่าวเรื่องแย่งสาก(ผู้ชาย)กับเพื่อนนักแสดงหญิงด้วยกัน ถึงขั้นเปิดศึกสงครามโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ก แล้วก็มีเบี้ยบ้ายรายทางอีก เพราะหล่อนคิดว่าสวยประล้ำประเหลือ
ล่าสุดชีอินเทรนด์ปล่อยข่าวว่ามีหนุ่มไฮโซมาจีบ แต่ฝ่ายชายส่วนกลับ ใครกันแน่ที่ทำแบบนั้น พร้อมโพสต์ข้อความประจานลงในอินสตาแกรม

เป็นผู้หญิงที่ไม่รักนวลสงวนตัว เป็นผู้หญิงที่ไม่มีมารยาท ไม่รู้จักกาลเทศะ ทำเอาแม่ฝ่ายชายถึงกับควันออกหูในพฤติกรรมที่น่ายี้
ในทางกลับกันก็ไม่รู้ว่า ทางผู้ชายทั้งหลายเอือม ๆ กัน แล้วโบกมือบ้าย บาย เพราะด้วยเรื่องนี้หรือเปล่าเนี่ย !?!

มิสหมามุ่ย เวิลด์ 2013 ลุยหาขุมทรัพย์แท่งทอง


มิสหมามุ่ย เวิลด์ 2013 ลุยหาขุมทรัพย์แท่งทอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์