นางงามดังรวบตึง ศึกมหากุศลคนป่วย


นางงามดังรวบตึง ศึกมหากุศลคนป่วย

เดี๋ยวนี้เพียงแค่เป็นงานอีเว้นท์เพื่อบุญเพื่อกุศล 

ก็ทำให้ศิลปินดาราหลายคน อาจต้องทั้งทำใจ ทั้งเต็มใจ มองข้ามเรื่องเงินๆ ทองๆ ไป จะมางก เค็มเหมือนเกลือ คงจะไม่มีใครคบหาสมาคมด้วยแต่จะว่าไปแล้วบางงานถ้าศิลปินดาราไม่ตกที่นั่งลำบาก คงไม่เข้าไปร่วมสังฆกรรมแบบเต็มตัวหรือผูกขาด

ดังเช่น มาดามพี ดีกรีความงามทั้งระดับประเทศและระดับนานาชาติการันตี นับนิ้วมือก็ได้ 2 รอบครึ่ง 25 ปีผ่านมาแล้ว ชีเข้าสู่วงการก็ประเดิมบทนางเอกละคร จากนั้นแสดงเรื่อยมา ก่อนที่จะผันตัวไปอยู่เบื้องหลัง เป็นทั้งคนเขียนบท และ ผู้ผลิตละคร

มาระยะหลัง ๆ เริ่มป่วยเป็นโรค นั่น นี่ โน่น สารพัด กระทั่งล้มนอนนอนเสื่อ เดินไม่ได้ สุดท้ายมีคนแนะนำให้ไปที่ศูนย์ช่วยเหลือคนป่วยแห่งหนึ่งในต่างหวัดไม่ไกลไปจากเมืองหลวง

อาการดีวันดีคืน นางก็เกิดสำนึกบุญคุณ ชวนสามีและทีมงานขยันเทียวมาช่วยงานศูนย์ฯ อยู่บ่อยครั้ง จนกลายเป็นส่วนหนึ่งของศูนย์ฯ ใคร ๆ ก็รู้จักในฐานะแม่พระ

ล่าสุดแว่วมา เธอแอบตั้งศูนย์ฯย่อยเอง ค่อยคัดคนป่วยส่งมาที่ศูนย์ฯ ใหญ่ งานนี้ว่ากันว่า เธอขโมย

ซีนจากผู้ป่วยที่เธอคัดกรอง ทำให้ได้ภาพบุญคุณท่วมหัวตัดหน้าศูนย์ฯใหญ่ เท่านั้นยังไม่พอมีการเลือกปฏิบัติหากผู้ป่วยมีฐานะจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดี

นอกจากนี้แม้ภาพจะเห็นความเป็นนักบุญใจธรรมะของเธอ แต่ทว่าลึก ๆ ยังคงสำแดงอาการเหวี่ยง วีน อยู่ ซึ่งเธอเคยไปออกงานอีเว้นท์งานหนึ่ง แล้วคนจัดงานไม่สนองนี๊ดในสิ่งที่เธอต้องการ เลยปรี๊ด ! แตก
เฮ้อ ! งานนี้ตกลงแล้วจะได้บุญจริง ๆ มั้ยเนี่ย !?!



นางงามดังรวบตึง ศึกมหากุศลคนป่วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์