เจนนี่อยู่ไหน !!! แม่ ปุยฝ้าย ไฟเขียว พี่บั๊ด

การแข่งขันล่าฝัน "ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย" พูดถึงการแข่งนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก

เพราะตลอด 3 ปีที่ผ่านมา มีการแข่งขันไปแล้วถึง 4 ซีซั่น ซึ่งการแข่งขันที่ว่านี้ คือการรับสมัครผู้เข้าแข่งขันและคัดเลือกให้มาอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน ร้องเล่น เต้น รำ และแสดงความสามารถเพื่อให้มาโลดเล่นอยู่บนเส้นทางบันเทิง





และมาถึงซีซั่นที่ 4 ขาดไม่ได้เลยถ้าไม่พูดถึงเธอคนนี้ถึงแม้จะก้าวออกจากบ้านไปแล้ว ที่เป็นข่าว กับ "พี่บั๊ด-ลวรรณ" หนุ่มหวานใจ ของสาวเจนนี่ของในขณะนี้

สาวสวย "ปุยฝ้าย" ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล นักล่าฝัน V18 แห่งบ้าน ''ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย'' พูดถึงความสามารถในการร้องเพลงก็ไม่ได้เป็นรองใคร แถมหน้าตาก็ใช่ย่อย  มีดีกรีรองอันดับหนึ่ง" มิสมอเตอร์โชว์ 2007" ที่ผ่านมา




และความโดดเด่นหลายๆด้านของเธอ

 ทำให้เธอมีแฟนคลับจำนวนไม่น้อยภายในเวลาไม่นาน  และ เธอเป็นตัวเกร็งในการแข่งขันล่าฝันครั้งนี้  ถึงแม้จะไปไม่ถึงฝัน เพราะคะแนนโหวดน้อยเกินไป

แต่ก็ยังมีแฟนคลับคอยตามให้กำลังใจอยู่ไม่ห่าง  น่ารัก และ ความสามารถเพียบพร้อมขนาดนี้ซิ ถึงมีข่าวแวว ว่า มีแฟนคลับ รายหนึ่ง ชื่อคุ้นๆว่า
"พี่บั๊ด-ลวรรณ"มาตามคอยให้กำลังใจ สาว ปุยฝ้าย v18 คนนี้ ทุกสัปดาห์
แถมยังออกอาการเป็นสนิทสนมกันเลยทีเดียว



ถึงแม้ทางปุยฝ้าย เองจะออกมาบอกว่าเป็นแค่คนรู้สึกและแนะนำมาให้สมัครการแข่งขันครั้งนี้  แต่เรื่องจริงเป็นอย่างไร เราได้คำตอบจาก คุณแม่ นงนุช แซ่ตั้ง  ของ "สาวปุยฝ้าย"ว่า 

เคย
เจอหนุ่มบั๊ดบ้างเป็นบ้างครั้ง  เคยพูดคุยกันแค่ครั้งเดียว ส่วนเรื่องจีบสาวฝ้ายคงไม่ใช่ แต่ มาจีบเพื่อนของสาวฝ้ายต่างหาก ก่อนจบนั้น แม่ยังพูดเล่นอย่างอารมณ์ดี ในทำนองที่ว่าถ้าหากมาจีบสาวปุยฝ้ายก็คงยกให้เลย


--โล่งอก..ไปที นึกว่าพี่บั๊ด แอบนอกใจมาหา "สาวปุยฝ้าย" ซะอีก ไม่งั้นหนูเจนนี่ คงเจอคู่แข่งตัวสำคัญแหง่ๆ--




เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์