อหังการ “พระเอก” กรูดังแล้วโว้ย !

ผ่าง...ผ่าง แฟนคลับกับนักข่าวรายงานมาตรงกันเด๊ะ

ว่า บรรดากลุ่มพระเอกจากละครเรื่องหนึ่ง ซึ่งไม่ต้องเดาล่ะมั้งว่าจากเรื่องอะไร ที่พอดังแล้ว หรือคิดว่าตัวเองคือ ซุป’ตาร์ แล้วเกิดอาการ “เรื่องเยอะ” กันอีกล่ะ

เริ่มจากชื่อเล่น มิสเตอร์พี ชื่อคล้าย ๆ ผู้นำเพศบรรชิต เคยจะมีละครฟอร์มยักษ์เล่นอีกช่องหนึ่ง แต่โครงการถูกพับเก็บไว้ จับพลัดจับผลู ได้มาเป็นพระรองของละครเรื่องหนึ่งแห่งช่องวิกน้อยสีแล้วดัง จึงได้เลื่อนชั้นพระเอกในเวลาอันรวดเร็วเปลวเพลิง

จากเดิมที่เขายังไม่ฮอตบอกกับคนรอบตัวและนักข่าวว่า เวลามีงานอีเว้นท์อะไรเรียกใช้ผมได้เลยนะครับ งานกุศลก็ฟรี งานอื่นแค่น้ำมันก็พอ

ด้วยเวลาผ่านไวเหมือนโกหก เชิญออกงาน ไม่ว่าจะงานหลวงงานราษฎร์ เขามักจะอิดออด แล้วก็ถามเรื่องเงิน ให้น้อยก็ไม่ว่างในทันที แล้วยามนี้ค่าตัวอัพขึ้น 6 หลัก แถมยังมีเงื่อนไขสารพัด ห้ามนักข่าวสัมภาษณ์ ไม่ถ่ายรูปกับคนมาร่วมงาน ห้ามแฟนคลับมายุ่มย่าม ให้หาคนมาเป็นบอดี้การ์ด

คนที่เคยรู้จักสนิทสนมกัน เข้ามาคุยด้วยก็ทำเป็นเหมือนหน้าคุ้น ๆ แล้วทำตัวยุ่ง ๆ ไม่คุยด้วย แล้วใครจะคุยด้วย หากไม่ใช่เรื่องงานเป็นอันจบ

ล่าสุดพระเอกอีกคนที่มาจากละครเรื่องเดียว ชื่อเล่น มิสเตอร์บี ชื่อคล้าย ๆ เสียงอาวุธร้ายแรง ส่วนชื่อเล่นขึ้นต้นด้วยตัวที เดินรอยตามมาติด ๆ เวลาแฟนคลับขอถ่ายภาพจะแกล้งทำเป็นไม่ได้ยิน (ทั้งๆ ที่พูดเสียงดัง) นั่งเล่นไอแพดอย่างสบายใจเฉิบ

กระทั่งผู้จัดการส่วนตัวหรือพี่เลี้ยงต้องมาบอกให้ถ่ายรูปกับแฟนคลับ พร้อมกับแก้ต่างให้ว่า น้องไม่สบาย รวมทั้งมีโลกส่วนตัวสูง (โลกของผึ้ง) ชอบอยู่คนเดียว แม้ว่าจะอยู่ในท่ามกลางฝูงชนก็ตามทีนี่เพียงแค่ 2 รายเท่านั้น ที่แผลงฤทธิ์ มาจากผลละครเพื่อเรื่องเดียวที่กลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์

เอ้า ! จะรอดูว่า พระเอกนิสัยดี้ดีเช่นนี้จะอยู่ในวงการมายาได้อีกนานสักเท่าไหน !?! เชอะ!

อหังการ “พระเอก” กรูดังแล้วโว้ย !


อหังการ “พระเอก” กรูดังแล้วโว้ย !

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์