ยุ้ย เผย รอแต่ง ปิ๊ด..ขอตั้งตัว ปัด!!! ธุรกิจเจ๊ง

สำหรับนางเอกคนนี้ " ยุ้ย" จีรนันท์ มะโนแจ่ม

ที่คบหาดูใจกับ มือเบสชื่อดัง " ปิ๊ด ธนดล ช้างเสวก" วงบอดี้สแลม มาร่วม 4 ปีแล้วซึ่งดูเหมือนความรักของทั้งคู่จะพัฒนาหวานชื่นกันเอามากๆ  

ข่าวตัดสัมพันธ์ หรือทะเลาะกันแทบจะไม่มีให้ได้ยิน  จะมีก็แต่ทาง นายปิ๊ดหนุ่มมาดเซอร์ ของเรานี่ซิ ที่มีข่าวว่ากำลังทำงานเก็บเงิน สร้างเนื้อ สร้างตัวเก็บเงินมาขอ สาวยุ้ย  


ซึ่งตรงนี้เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องแต่งงาน ว่า

ที่คบกันอย่างนี้ก็โอเคแล้ว ที่บ้านก็รักและไว้ใจทางหนุ่มปิ้ด และเห็นว่าหนุ่มคนนี้ดูแล สาวยุ้ยได้ ส่วนเรื่องแต่งงาน คงยังไม่ถึงเวลา คงรอเก็บเงินสร้างเนื้อสร้างตัวก่อน เพราะตอนนี้ทางด้านหนุ่มปิ้ดก็กำลังมีงานเพลง และงานยุ่ง  นางเอกคนสวยกล่าว

คุณแม่ไฟเขียว ให้ขนาดนี้  ......นายปิ้ดของเราคงสู้ตาย แน่ๆ


ถามถึงเรื่องธุรกิจ

ที่ ร่วมหุ้นกับ เมี่ยง- อาทิตยา แพร์-พรรัมภา อู๋-นวพล เพื่อนดาราที่รวมตัวกัน เปิดโรงเรียนสอนการแสดงกลับ ย่านบางเขน ชื่อ"สปีดวัน แอ็คติง เฮาส์ " มีข่าวว่าเจ๊งไม่เป็นท่า 

สอบถามสาวยุ้ย ได้ความว่า ยังเปิดสอนอยู่ที่ไม่เห็นเป็นข่าวเพราะไม่ได้ออกสื่อ ซึ่งเพื่อนๆของเธอ ทุกคนก็ช่วยกันอยู่  แถมตอนนี้ ยังเปิดกิจการ สาขา2 อีกด้วย ใครได้ข่าวมาผิดๆก็ฟังไว้นะจ๊ะ 

คนอะไร จะโชคดีทั้งความรัก ทั้งการงานขนาดนี้ ยังไงก็ขอให้นางเอกสาวสวยคนนี้กิจการร่ำรวยๆ ส่วนเรื่องรักคงไม่ต้องบอกเพราะหวานขนาดนี้...ไม่มีเลิกลาอยู่แล้ว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์