เสห่น์เหลือร้าย....คุณนายอั้ม

 สาวสวยสุดฮอตคนนี้ ที่มักเกิดข่าวกับชายหนุ่มคนอื่น อยู่บ่อยๆเห็นจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากเธอคนนี้ "อั้ม" พัชราภา  ไชยเชื้อ

เธอคนนี้คบหาดูใจกับ หนุ่มรุ่นน้อง "ต๊อด" ศิณะ อุ่นทรพันธุ์  ลูกเจ้าของธุรกิจด้านซอฟต์แวร์  ถึงแม้หนุ่มต๊อดจะมีอายุน้อยกว่าก็ตาม แต่ดูเหมือนไม่เป็นปัญหาของทั้งคู่เลย

แต่ทั้งสองแทบจะไม่เห็นว่าจะสวีทหวานกันเท่าไร จะมีให้เห็นที่สวีทกันก็ตอนรูปวันเกิดเมื่อปีก่อนที่หลุดออกมาแค่นั้นเอง ส่วนจะไปไหนแล้วมีรูปปรากฏแทบจะไม่มี 


แต่มีข่าวว่าห่างกับ "หนุ่มต๊อด"บ่อยๆ

อันเนื่องมาจากสาวเจ้าเสน่ห์ของเรานี้เอง เพราะมีชายหนุ่มแวะเวียนมาเป็นข่าวอยู่เสมอๆ  อย่างเมื่อไม่นานที่ผ่านมามีข่าวว่า สาวอั้มไปเฝ้า"หนุ่มแบงค์ วงเบล็ค วานิลลา" ( อธิกิตต์ พริ้งพร้อม ) ถึงมหาวิทยาลัย แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ออกมาให้สัมภาษณ์ ว่า " ไปจริง "  แต่ไปเป็นเพื่อน กับเพื่อนสนิท


แต่ความเดิมยังไม่ทันจางก็ตามมาติดๆที่ ''หนุ่มกึ้ง'' เฉลิมชัย มหากิจสิริ 

ที่คอยไปเฝ้าตามกองถ่ายและยังส่งดอกไม้ให้สาวสวยอีก แถมยังแอบไปดินเนอร์ด้วยกันสองต่อสอง  แต่ไม่นานทุกอย่างก็เงียบหายไป... เรื่องจริงเป็นอย่างนั้นหรือเป็นเพียงข่าวลือกันน้า.. 


และล่าสุดสาวสวยของเราก็มีข่าวกับหนุ่มๆอีกจนได้ว่า

แอบย่องไปหา หนุ่มลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศษ มีนามว่า "เควิน" อายุแค่18ปีเท่านั้น แถมยังมีรูปเป็นหลักฐาน อีกต่างหาก ส่วนเรื่องนี้อั้มออกมาบอกว่า เป็นเด็กในโมเดลลิ่งของเพื่อน แค่รู้จักกันธรรมดา ส่วนเรื่องรูปนั้นเจ้าตัว บอก กล้องมันคับต้องถ่ายใกล้กันนิดนึง 


ออกมาบอกอย่างนี้ก็ทำให้ทั้ง "หนุ่มต็อด"และแฟนๆ โล่งอกว่า สาวอั้มไม่คิดจะเปลี่ยนใจ ไปจาก นายต็อดคนเดิม 

เห็น สาวอั้ม ออกจะสวย เซ็กซี่ขนาดนี้ แต่พอถามว่าหนุ่มต็อดว่าอะไร ไหมเกี่ยวกับข่าวหนุ่มๆ เจ้าตัวบอก ต็อดเค้าไม่สนใจเรื่องนี้อยู่แล้ว แต่ความสัมพันธ์ยังเป็นเหมือนก่อน ยังไปมาหาสู่กันอยู่เช่นเดิม  

สนหน่อยเถอะนะจ๊ะแฟนสวยขนาดนี้ ระวังน้าาา  หนุ่มๆเค้าเข้าแถวแจกขนมจีบกันเป็นแถวๆ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์