แก๊งกะเทยแสบ (1) อาละวาดกลุ่มดารา


แก๊งกะเทยแสบ (1) อาละวาดกลุ่มดารา

อุตส่าห์มีกิจกรรม โดยเฉพาะการประกวด เพื่อยกระดับ “สาวประเภทสอง” หรือเหล่าชาว “เก้งกวาง” ให้ดูดีขึ้นในสายตาคนทั่วไป

 แต่มีวายจะมีแก๊งกะเทยแสบ ที่เคยเที่ยวปั่นป่วนวงการบันเทิง กลับฟื้นคืนชีพอีกครั้ง หลักถูกดาราแจ้งความไป

เรื่องมีอยู่ว่า ยามนี้ กะเทย 3 นาง แต่อยู่ละกลุ่ม คนแรกชื่อ เจ๊ซี หรือเปลี่ยนชื่อเล่น เจ๊เอ ให้เหมือนกับนางเอกเบอร์หนึ่งของวิกหลายสี

ตามมาด้วย เจ๊ทีที ที่เคยจับเอานักร้องรอง 1 เวทีประกวดค่ายอโศกมาใส่กางเกงในถ่ายรูป และล่าสุดมีข่าวว่าหล่อนติดโรคร้าย เตรียมแฉนักร้อง มิสเตอร์บี ไม่เคยดูดำดูแดง และรายสุดท้ายเป็นช่างภาพอิสระ หล่อนชื่อ เอ็นซี หลอกเด็กผู้ชายเป็นว่าเล่น

ขยายความรายแรก เจ๊ซี เคยถูกดาราทั้งชี้หน้าด่าและแจ้งความบนโรงพัก ดารา อาทิ มาดามพี ที่ออกมาตามล้างเต็มเช็ดสามีไฮโซติดหญิงอื่น และ เจ๊เจ ที่ชอบถ่ายหวิว ถูกพิธีกรสลัดรักไปแต่งกับนางงามนางแบบชอบถ่ายหวิว

หล่อนชอบไปหลอกและอวดอ้างใครต่อใครว่า เป็นเลขาบ้าง เป็นผู้จัดการส่วนตัว ของดาราหลายคนทั้งยังรู้จักผู้ใหญ่ในวงการบันเทิง จับแพะชนแกะกันให้วุ่นวายไปหมด แถมยังเปิดโรงเรียนสอนการแสดงหลอกเอาตังค์และให้ความหวังเด็กว่า จะได้เป็นดาราจริง ๆ แล้วชอบออกงานอีเว้นท์เดินเพล่นพล่านในงาน

เท่านั้นยังไม่พอเวลาเจอเด็กผู้ชายหน้าตาดีก็จิก แล้วอ้างว่ารู้จักผู้จัดละคร ผู้สร้างหนัง จะพาไปฝาก แต่ขอเงินหน่อย เพราะต้องมีค่าใช้จ่ายเป็นในเบิกทาง แต่ทว่าบางคนก็ถูกหลอกไปขัดจรวด

ล่าสุดไปเดินใส่ชุดราตรีกรุยกรายในงานมอบรางวัล......ทอง แล้วเดินให้ว่อนไปรับศิลปินดาราที่ได้รับรางวัล เดินเข้ามาในงาน ฝ่ายศิลปินดาราก็นึกว่า เป็นทีมงานก็ให้ความร่วมงาน เดิมตามต้อย ๆ แล้วนางก็ไปบอกคนในงาน ว่า ศิลปินดาราที่พาเข้ามาอยู่ในความดูแลของนางทั้งหมด ใครจะติดต่ออะไรเชิญได้นะคะ

งานนี้ดาราที่เคยถูกอิทธิฤทธิ์ของนางต่างเตือนเพื่อนนักแสดงด้วยกันว่า อย่าหลวมตัวเด็ดขาด เพราะจะเสียทั้งเงินและชื่อเสียงที่ถูกเอาไปแอบอ้างโดยไม่รู้ตัว!?!

ขอบคุณ :: bang-today.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์