กระฉ่อนโลกไซเบอร์!! เอ ศุภชัย จัดฉากดัน จัดณเดช กิ๊กขอขวัญ


กระฉ่อนโลกไซเบอร์!! เอ ศุภชัย จัดฉากดัน จัดณเดช กิ๊กขอขวัญ

กระฉ่อนโลกไซเบอร์!! 'เอ ศุภชัย' จัดฉาก'ดัน' จัด'ณเดช' กิ๊ก'ขอขวัญ'

เพิ่งเป็นข่าวว่าไปอิงแอบแนบซบกับซุปตาร์ ณเดชน์ ในงานปาร์ตี้งานหนึ่งไปหยกๆ สดสดร้อนๆสำหรับ'ขอขวัญ'ว่าที่ นักแสดงน้องใหม่ จ่อดัง จากสังกัด'เอ ศุภชัย'  จนทำให้โดนลือหึ่ง ว่านี่แหละ 'ตัวจริงเสียงจริง' 100 เปอร์เซ็นต์! ของ'ณเดช คุกิมยะ' แต่ล่าสุดใน บรรดา แฟนคลับ NY (ณเดช-ญาญ่า) ก็เม้าท์กันให้แซ่ด!ว่า 'ขอขวัญ' นั้นไม่ใช่แฟนตัวจริงของ หนุ่มแบร์รี่ แน่นอน แต่เป็นคนที่'ผู้จัดการซุปตาร์ เอ ศุภชัย' จับมาจัดฉากเตรียม'ดัน'ให้แจ้งเกิดในวงการบันเทิง โดยการให้เป็นข่าวกับ'ณเดชน์'เพื่อให้คุ้นหน้าคุ้นตามากขึ้นนั่นเอง

โดยบรรดาNY ยังงัดหลักฐานเด็ดแบบสุดๆมาสนับสนุนสมมุติฐานของตัวเอง นั่นก็คือข้อความของ'แม่แก้ว' คุณแม่ของ'หนุ่มณเดช' ที่โพสต์ ลงIG แก้ข่าวประเด็นดังกล่าวเอาไว้ว่า

'ข่าวก็คือข่าวขอให้เชื่อมั่นและเชียร์ NY(ณเดช-ญาญ่า) กันต่อไป'

รวมถึงตัวของ'ณเดช' เองก็ออกมาปฎิเสธเสียงดังฟังชัดเช่นกันว่า

 “ ไม่มีอะไรในกอไผ่ น้องเขาก็เป็นเด็กของพี่เอ แต่ไม่ได้สนิทมากมายอะไรขนาดนั้น ที่บอกว่าพี่เอจับคู่ให้ ไม่น่าจะใช่ ไม่ทราบเหมือนกันครับ ผมเองก็ไม่เคยไปงานกับน้องเขานะครับ ส่วนมากพี่เอเขาจะเป็นคนพาไป ถามว่าเป็นป๋าดันไหม ก็ดันทุกคนนะครับ ช่วย ๆ กัน ก็ดีทุกคนจะได้รู้จักน้อง เหมือนกับ ริชชี อมราวดี ดีคาบาเลส" ทุกคนก็ได้รู้จักกันไป จะมีโอกาสร่วมงานกันไหมก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ ก็ดูๆกันไปเรื่อยๆ ไม่รู้ว่าแผนพี่เอคืออะไร”

ซึ่งสุดท้ายแล้ว จะเป็นไปตามที่บรรดา แฟนคลับ ณเดช-ญาญ่า ว่าไว้หรือไม่ ก็ต้องรอฟังคำชี้แจง จากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องอีกทีจ้า! 



ขอขวัญขอขวัญ


ขอขวัญขอขวัญ


ขอขวัญขอขวัญ


ขอขวัญขอขวัญ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์