นักร้องดังโกอินเตอร์ ขยันไป“บ่อนประเทศเพื่อนบ้าน” จั๊ง !

เดี๋ยวนี้ศิลปินดาราไป สถานที่อโคจร อย่าเพิ่งคิดว่า จะรอดพ้นสายตาของผู้คนไปได้ 

แม้แต่สวมแว่นตาดำ ใส่หมวกแก๊ปก็ตามทีเถอะ อย่างเรื่องเสี่ยงโชคลาภด้วยการ “เข้าบ่อน” อย่าให้เมาธ์ เพราะศิลปินดาราทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่หน้าดำคร่ำเคร่งอยู่ในนี้

โดยเฉพาะบ่อนแถวชายแดน ว่างจากงานหรือว่างงาน ก็ดอดไป ที่มีเงินก็แล้วไป ที่ไม่มีเงินก็หยิบยืมชาวบ้านเข้าไป โดยอ้างว่าไปเอา ดาวน์รถ ผ่อนบ้าน พ่อแม่ไข้ ญาติป่วย ฯลฯ สารพัดจะยกแม่น้ำมาเอ่ยอ้าง จนเป็นหนี้ท่วมตัวเ ต้องเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือ หนีหน้ากันจ้าละหวั่น

อย่าง นักร้องหญิงร่างท่วม มิสเอ ส่วนชื่อเล่น H มีเพลงดังติดหูอยู่หลายเพลง หากินได้อีกนาน ปัจจุบันมาโผล่หน้าจอทีวีเป็นคนวิจารณ์นักร้อง ก็กู้หนี้ยืมสินไปทั่ว โดยเฉพาะไฮโซหน้าซิ้มเจ้าของเครื่องสำอางชื่อดัง

นักร้องลูกทุ่ง มิสเตอร์เอส ชื่อมีความหมายเกี่ยวกับความสงบ หมดเงินไปกับการเข้าบ่อนเล่นพนันก็มากโข จนต้องขายรถยนต์คันหรู

ที่น่าตกใจคือ มิสเตอร์เจ นักร้องสตริงชายขาเหวี่ยงที่ผันตัวเองมาเป็นนักร้องลูกทุ่ง ไปได้ดีมีหลายอัลบั้ม กระทั่งตั้งวงดนตรีของตัวเองได้ แต่เรียกราคาแพงหูฉี่ถึง 7 หลัก ดังนั้นหากหาไม่รวยจริงก็ไม่มีใครกล้าจ้าง

ยามนี้ค่อนข้างจะว่างจากงาน จึงเข้าไปแวะเวียนที่บ่อนเพื่อนบ้าน เป็นประจำ เสมือนบ้านหลังที่สองก็ว่าได้ แม้เขาจะพรางหน้าพรางตัว หาได้รอด ตาสับปะรด ของพี่น้องชาวไทยที่ไปเล่นสนุกที่นั่น เอามาเมาธ์กันสนั่น หอบเงินไปทีก็ 6-7 หลัก ส่วนใหญ่น่าจะเสียมากกว่าได้ เพราะสังเกตที่หน้าตาไม่ค่อยยิ้มแย้มแจ่มใส

เฮ้อ ! ผีพนันเข้าสิงมันเป็นอย่างนี้นี่เอง !?!

นักร้องดังโกอินเตอร์ ขยันไป“บ่อนประเทศเพื่อนบ้าน” จั๊ง !

ที่มา :: bangkok-today.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์