ผจก.หัวเห็ดสะระตี่ เจ้าแม่รถบรรทุกพ่วง

“เสียงลือเสียงเล่าอ้าง อันใด พี่เอย..” 

มาอีกแล้วครับท่าน วีรกรรมผู้จัดการดาราคนดังอย่าง มาดามเอส (ไม่ใช่เครื่องดื่มน้ำอัดลมนะคะ) หล่อนเว่อร์(วุ่น)วาย อยู่เป็นนิจ

ยามนี้เด็กใครคงเทียบรัศมีกับเด็กชีไม่ได้ เพราะแต่ละตัวดัง ๆ กันทั้งนั้น โกยเงินไปไม่รู้เท่านั้น เรียกว่า พระเอกนางเอกค่ายอื่นรวมกันหลายคน ถึงจะได้เท่ากับค่าตัวของเด็กนางเลยนะเนี่
นอกจากนี้ยังไม่ค่อยมีใครกล้าตอแยกับชี เพราะลิ่วล้อแต่ละนางที่เป็นเก้งกวาง (ชีชอบสเปกนี้) ปากจัดจ้านยิ่งกว่าส้มตำปูปากร้าร้อยครก เวลามีอะไรไม่ถึงต้องถึงตัว พวกนี้แหละจะออกโรงแอ่นอกปกป้อง แม้ว่าจะแถก็ตามที

เรื่องที่มีคนพูดถึงไปเมื่ออาทิตย์ก่อนคือ อาหารของร้านนางแพงหูฉี่แถมยังให้น้อยและหลายเมนูไม่ค่อยจะอร่อย

แต่เรื่องที่คนในวงการพูดกันแซดคือ นางชอบขายงานเด็กในสังกัดแบบ “พ่วง” ถ้าเธอเอาพระเอกคนนี้ เธอต้องเอานางเอกของฉันไปด้วยนะ รายไหนอยากได้มากก็จำยอม ฝืนทนกันไป

ดังเช่นผลงานภาพยนตร์ที่กำลังฉายอยู่ในโรงเรื่องล่าสุดแนว ผี ๆ สาง ๆ ก็มี พระนางของหล่อน ฟาดเงินไม่เต็มแม็ค แต่ได้แพ็คเต็ม อีกเรื่องกำลังรอฉายต้นเดือนหน้าเป็นหนังรีเมค นี้ชีก็ขายแพ็คคู่เหมือนกัน พระนางคู่หลังจะได้เยอะหน่อย เพราพระเอกตัวทำเงินทำทอง แต่นางเอกหน้าใหม่ ไม่รู้ว่า(พระเอก)ป๋าดัน จะทำสำเร็จหรือเปล่า

นี่ไม่ใช่ครั้งแรก ชีฉลาดเป็นกรด ไม่เคยขายงานเด็กแบบ เดี่ยว ๆ โดด ๆ มักจะแพ็คตลอด มีอีซุกอีซ่อน ไม่ว่าจะเป็น งานโฆษณา งานอีเว้นท์ ฯลฯ ใครไม่ทันนางก็เสียเปรียบกันนะจ๊ะ !?!

ผจก.หัวเห็ดสะระตี่ เจ้าแม่รถบรรทุกพ่วง

ที่มา :: bangkok-today.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์