เมจิ ลูกรัก! นายประวิทย์ โอ๋ นางร้ายเนื้อหอม..หมายเลข 1

นางร้ายเนื้อหอม..หมายเลข 1

แม้จะมีละครฮิต ระดับสร้างกระแส และถือเป็นปรากฏการณ์ของวงการ แต่ที่เห็นและเป็นอยู่ ที่ผ่านมาช่อง 3 กลับไม่มี "นางร้าย"



ที่ถือได้ว่าเป็นผลผลิตอันน่าภาคภูมิใจของช่อง เลยสักคน


นางร้ายในละครฮิตเรื่องก่อนๆ ล้วนเติบโตจากละครช่องคู่แข่ง ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น เมย์ เฟื่องอารมณ์, สุวัจนี ไชยมุกสิก หรือแม้กระทั่ง 2 นางร้าย 7 สี ที่พาเหรดรับงานทางช่อง 3 ทั้ง หนิง-ภราดา และ ล่าสุด ใหม่-สุคนธวา


แต่แล้วก็เหมือนฟ้าประทาน เพราะในวันนี้ผู้จัดช่อง 3 สามารถยืดอก และพูดได้เต็มปากว่ามีนางร้ายเป็นของช่อง 3 แล้ว นั่นคือสาวสวยหน้าหวาน "เมจิ-พิมพ์อักษิพร วินโกมินทร์" นั่นเอง 


แถมยังเป็นนางร้ายขายดี ที่สร้างสถิติใหม่  ทุบสถิติ นางร้ายของแวดวงละคร เพราะมีละคร ออกอากาศติดต่อกัน ถึง 3 เรื่องซ้อนในระยะเวลา 3 เดือนติดกัน 


ที่สำคัญละครทั้ง 3 เรื่อง ยังเป็นละครฮิตติดใจคนดู เรทติ้งกระฉูดทุกเรื่อง


จริงอยู่ หากจะบอกว่า พระเอก-นางเอก ต่างหาก ที่เป็นแม่เหล็กดึงดูดคนดู แต่ต้องไม่ลืมว่าเสน่ห์ของละครแบบไทยๆ ที่เป็นแม่เหล็กสำคัญในการเรียกคนดูนั่นคือนางร้ายตัวแสบ!! หรือใครจะปฏิเสธ


นับจากบท 'หนึ่งฤทัย' ลูกสาวสุดแสบทรวงของ 'กลีบผกา' ในละคร 'แรมพิศวาส' ที่สร้างปรากฏการณ์ถนนทั่วกรุงเทพฯ ว่าง ร้างรถรา โดยเฉพาะตอนจะอวสาน เช่นเดียวกับละครเรื่อง "รักเธอทุกวัน" ที่ต้องยืดตอนจบออกไปอีกถึง 1 ตอนเต็ม นี่ก็มีนางร้ายชื่อ เมจิ


ล่าสุด เมจิ กำลังร้ายอย่างแสบทรวงในบท 'เทวี' คู่ปรับของนางเอกในละคร "สุดแต่ฟ้ากำหนด" 3 วันรวด ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ 


ขนาดเธอเองยังออกปากว่า 'แอบเกลียดตัวเอง' แล้วคนดูจะเหลือเรอะ!!


จากละครเรื่องแรกทางช่อง 3 "บาปรักทะเลฝัน" เมื่อ 2 ปีก่อน แจ้งเกิดในฐานะนักแสดงเลือดใหม่ในกลุ่ม 'พาวเวอร์ ทรีทีม' ทางเดินชีวิตในวงการบันเทิงของ "เมจิ-พิมพ์อักษิพร วินโกมินทร์" กลับยิ่งชัดเจนและแสนสดใสในบท


นางร้าย ที่ทั้งแบบร้ายตลาดแตก (แรมพิศวาส, สุดแต่ฟ้ากำหนด) หรือร้ายลึก (รักเธอทุกวัน) เธอก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วครบเรื่องแค่ไหน แถมยังอาจจะคว้าตำแหน่ง "นางร้ายหน้าหวาน" ไปครองด้วยคะแนนท่วมท้น และต้องไม่ลืม


รางวัล "อึ๋มอวอร์ดส" ที่แท็บลอยด์ ดาราเดลี่ เคยมอบให้มาแล้ว


ถึงจะมีตัวป่วนจ้องทำลาย หรือเพื่อนนักแสดงร่วมช่องแอบหมั่นไส้ แต่เพราะผลงานเข้าตา อย่างนี้จะไม่ให้ "นายประวิทย์ มาลีนนท์" นายใหญ่โฮ่ ได้อย่างไร


เมจิ นางร้ายเนื้อหอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์