“แม่กึ้ง” ไม่ปลื้มเฉด “จ๋า” ออกจากบ้าน


จริงเท็จแค่ไหนไม่รู้จริงๆ แต่อันนี้เป็นข้อมูลเบื้องลึกของวงในเขาเมาท์กระจายกันต่อๆ มา ว่า ความรักของดาราสาว “จ๋า- ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” กับไฮโซเนสกาแฟ “กึ้ง- เฉลิมชัย มหากิจสิริ” ที่แม้ฝ่ายหญิงจะออกมาให้สัมภาษณ์ว่า

ทุกอย่างกำลังไปได้สวย และแม้ฝ่ายชายจะไม่เคยออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องความรักครั้งนี้เลยก็ตาม แต่สาวจ๋าก็ยังตามแก้ว่าเป็นเพราะกึ้งเองต้องการสร้างภาพลักษณ์ของนักธุรกิจ และไม่ค่อยแฮปปี้นัก ถ้าตัวเองต้องตกเป็นข่าวเรื่องความรักรายวัน ซึ่งจ๋าเองก็ยืนยันว่าเหตุผลนี้ทำให้ตนพร้อมจะเข้าใจ

แต่แล้ว ก็มีคนล้วงลึกถึงเหตุผลที่ทำให้หนุ่มกึ้งไม่ยอมเปิดปากพูดถึงความสัมพันธ์กับจ๋า โดยคนเล่านั้นอ้างว่า เป็นเพราะคุณแม่ของฝ่ายชายนั้นไม่ปลื้มจ๋าเท่าที่ควร เพราะตระกูลมหากิจสิรินั้นต้องการลูกสะใภ้ประเภทไฮโซโก้หรูให้ลูกชายสุดที่รักซะมากกว่า แถมยังมีอีกเหตุซ้ำมาว่า ตอนที่กึ้งพาจ๋าเข้าไปบ้าน ก็ถูกต้อนรับด้วยอาการแสดงความรังเกียจจากแม่ของฝ่ายชายอย่างออกนอกหน้า พร้อมทั้งไล่ส่งสาวจ๋าอีกต่างหาก

ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทำให้จ๋ากับกึ้งทะเลาะกันถี่ยิบ แต่ฝ่ายชายก็แก้ไขสถานการณ์ด้วยการควงสาวจ๋าพาไปชอปปิ้ง เพื่อปรับความเข้าใจกัน 

จ๋าจ๋า


จ๋าจ๋า


จ๋าจ๋า


จ๋าจ๋า


กึ้งกึ้ง


กึ้งกึ้ง


กึ้งกึ้ง


ขอบคุณ : isnhotnews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์